| Hotline: 0983.970.780

Đồng Nai: Khai mạc Lễ hội mua sắm đồ gỗ cuối năm

Thứ Năm 21/01/2021 , 15:22 (GMT+7)

Hiệp hội gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai vừa tổ chức khai mạc Lễ hội mua sắm cuối năm dành cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng ngành gỗ...

Theo BTC, Lễ hội mua sắm đồ gỗ chính thức diễn ra từ ngày 21/1 kéo dài đến sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại khu chợ đầu mối nội thất gỗ tây - Tavico Hố Nai  (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) với hơn 200 gian hàng và hàng nghìn sản phẩm nội thất đa dạng, phong phú của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Đồng Nai.

Khách tham quan tại Lễ hội mua sắm đồ gỗ cuối năm. Ảnh: MS.

Khách tham quan tại Lễ hội mua sắm đồ gỗ cuối năm. Ảnh: MS.

Đây là một chuỗi sự kiện bao gồm các triển lãm, trưng bày mua sắm đồ gỗ, toạ đàm về xu hướng sử dụng gỗ hợp pháp và liên kết trong sản xuất, chế biến gỗ. Bên cạnh đó còn kết nối, giao thương, ký kết hợp tác giữa các DN với ngân hàng, trường đào tạo nhân lực phục vụ ngành chế biến gỗ.

Thị trường tiêu thụ gỗ trên thế giới đòi hỏi rất cao về quy tắc, nguồn gốc xuất xứ nên DN gỗ luôn phải tuân thủ nghiêm ngặt. Ảnh: MS.

Thị trường tiêu thụ gỗ trên thế giới đòi hỏi rất cao về quy tắc, nguồn gốc xuất xứ nên DN gỗ luôn phải tuân thủ nghiêm ngặt. Ảnh: MS.

Trong khuôn khổ sự kiện, hơn 100 doanh nghiệp, chuyên gia, nhà quản lý ngành gỗ đã tham gia toạ đàm về xu hướng sản xuất gỗ hợp pháp cho thị trường nội địa và liên kết chuỗi để nâng cao sức cạnh tranh với các DN FDI.

Thị trường tiêu thụ thế giới hiện đang dòi hỏi rất cao về quy tắc, nguồn gốc xuất xứ nên DN cần phải tuân thủ nghiêm ngặt. Đối với chuỗi liên kết sản xuất, Đồng Nai đang nỗ lực để trở thành trung tâm liên kết sản xuất gỗ quy mô lớn của cả nước, từ khâu nguyên liệu đến chế biến và thương mại. Tham gia vào chuỗi liên kết sản xuất, các doanh nghiệp sẽ tận dụng được ưu thế của nhau, nâng cao sức mạnh của từng doanh nghiệp nói riêng và ngành gỗ nói chung trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của doanh nghiệp nước ngoài.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất