| Hotline: 0983.970.780

Đồng Tháp vắng 8 cầu thủ khi gặp Hà Nội

Thứ Sáu 29/05/2020 , 07:43 (GMT+7)

Do nhiều cầu thủ tham dự vào vụ cá độ ở vòng chung kết U21 quốc gia, Đồng Tháp bị sứt mẻ nghiêm trọng lực lượng khi đá vòng 1/8 Cup Quốc gia.

Đây mới là trận đầu tiên của Hà Nội sau 2 tháng nghỉ dịch SARS-CoV-2. Ảnh: Tuổi trẻ.

Đây mới là trận đầu tiên của Hà Nội sau 2 tháng nghỉ dịch SARS-CoV-2. Ảnh: Tuổi trẻ.

Thông báo từ Ban điều hành Cup Quốc gia 2020 chỉ rõ, 8 cầu thủ Đồng Tháp sẽ không được phép ra sân cuối tuần này, trong trận gặp Hà Nội, bởi vẫn đang trong thời gian kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam. Danh sách này gồm: Lê Nhựt Huy, Trần Công Minh, Huỳnh Văn Tiến, Võ Minh Trọng, Cao Tấn Hoài, Nguyễn Nhật Trường, Trần Hữu Nghĩa và Dương Vũ Linh.

Theo quy định của Cup Quốc gia, để các trận đấu Cup Quốc gia hấp dẫn, các đội V-League sẽ không được dùng ngoại binh nếu gặp đội hạng dưới. Nhờ điều này, Đồng Tháp đã vượt qua đội khách Hải Phòng, vốn không có chất lượng cầu thủ nội tốt, ở vòng trước trên sân nhà. Tuy nhiên, Hà Nội sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Cộng thêm việc được đá sân nhà, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm được dự báo sẽ dễ dàng vào tứ kết.

Cũng ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều 31/5, Hà Nội được phép đón khán giả vào xem. Tuy nhiên, Ban tổ chức sân cùng CLB thống nhất không bán vé mà chỉ phát vé mời tới một lượng khán giả nhất định, gồm Hội CĐV và các nhà tài trợ.

Trong khi đó, tại trận đấu được quan tâm nhất vòng 1/8 Cup Quốc gia trên sân Cẩm Phả, giữa Quảng Ninh và Nam Định, khán giả được phép mua vé vào sân, với mệnh giá từ 40.000 đến 150.000 đồng một vé. Quảng Ninh cũng là địa phương hâm mộ bóng đá, và sân Cẩm Phả được dự báo sẽ đông khán giả vào chiều 30/5.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cup Quốc gia. 3 trận đáng chú ý nhất là TPHCM - Đà Nẵng, Bình Dương - Thanh Hóa, và Quảng Ninh - Nam Định.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cup Quốc gia. 3 trận đáng chú ý nhất là TPHCM - Đà Nẵng, Bình Dương - Thanh Hóa, và Quảng Ninh - Nam Định.

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

Rượt đuổi mãn nhãn, Man United đả bại Liverpool tại Cúp FA

Trận Tứ kết Cúp FA giữa Man United vs Liverpool đã diễn ra với kịch bản không ngờ khi hai đội rượt đuổi nghẹt thở trong suốt 120 phút của trận đấu. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.