| Hotline: 0983.970.780

ĐTK Food được vinh danh 'Hàng Việt Nam tin dùng 2019'

Thứ Hai 01/04/2019 , 15:19 (GMT+7)

Ngày 31/3/2019 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam Tin Dùng 2019, sự kiện đã được tường thuật trực tiếp trên Kênh H1 – Đài Truyền Hình Hà Nội.

Theo đó, Công ty TNHH Thực phẩm ĐTK (ĐTK Food) với sản phẩm trứng gà sạch, dinh dưỡng Freskan+, Emitama đã vinh dự được trao tặng chứng nhận 3K –Hàng Việt Nam tin dùng 2019.

Trứng gà sạch dinh dưỡng chuyên biệt Emitama đang được người tiêu dùng săn đón
Sản phẩm trứng gà sạch Freskan+ là món yêu thích không thể thiếu của mỗi gia đình Việt

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, luôn hướng tới và coi trọng công tác nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng thông qua việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới để tạo ra và cung ứng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, an toàn và đáng tin cậy cho các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng tại Việt Nam và thị trường quốc tế. ĐTK Food luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến để bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ cho người tiêu dùng.

Đại diện ĐTK Food nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng”

Chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng” được thực hiện trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thiếu an toàn, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ có xu hướng gia tăng, tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp, gây khó khăn cho các nhà quản lý và ảnh hưởng trực tiếp đến Người tiêu dùng.

Trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế, nhiều doanh nghiệp của Việt Nam đã đi tiên phong trong xây dựng chiến lược phát triển với các chính sách và cam kết thực hiện văn hóa kinh doanh “Minh bạch - Tin cậy - Bền vững” khi cung ứng những sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hợp pháp. Các biện pháp thể hiện trách nhiệm cao đối với người tiêu dùng đã phát huy tác dụng, tạo nên uy tín và động lực phát triển mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Hơn nữa, bước vào giai đoạn bùng nổ của Internet và thương mại điện tử, khi người tiêu dùng bị choáng ngợp với thế giới hàng hóa với những giá trị khó phân định “ảo - thật”, thì việc quảng bá các chính sách và cam kết của các doanh nghiệp, nếu không có sự phối hợp, đồng hành của các Hội, Hiệp hội sẽ khó đạt được sự tin cậy và hiệu ứng xã hội như mong muốn. Chứng nhận sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng và hạn chế tối đa khả năng lựa chọn hàng giả, hàng kém chất lượng.

Theo đó, ĐTK Food đã được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” và dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng” vì đã thực hiện chính sách 3 không (3K) trong cung cấp sản phẩm: Không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; Không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; Không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Trong những năm qua, ĐTK Food đã đạt được nhiều chứng nhận trong nước đầu ngành về an toàn và chất lượng như chứng nhận Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn do Thời báo Kinh tế tổ chức năm 2017 một trong những bộ tiêu chuẩn được đánh giá là tiêu biểu cho ngành thực phẩm (chứng nhận Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng). Tiếp đó, trong năm 2018, Trứng gà Freskan+ đạt Danh hiệu “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam năm 2018, đồng thời Top 20 sản phẩm Chất lượng cao được người Việt tin dùng năm 2018. Việc liên tục nhận được các chứng nhận uy tín đã khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc đảm bảo sản phẩm an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Vân Hương, Giám đốc điều hành công ty ĐTK Food, cho biết: “ĐTK Food rất vinh dự khi nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”. Đây là ghi nhận cho những nỗ lực của công ty trong suốt những năm qua trên hành trình quảng bá các sản phẩm “Made in Vienam” ở thị trường trong nước, cũng như đến các thị trường quốc tế.”

Bà Vân Hương cũng chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và mở rộng hệ thống bán lẻ của mình, hướng đến những chứng nhận, dấu hiệu giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chuẩn Sạch, Dinh Dưỡng với chất lương tốt nhất”.

Công ty TNHH Thực phẩm ĐTK (ĐTK Food) là doanh nghiệp có năng lực vượt trội, tiên tiến, khép kín chuỗi sản xuất chăn nuôi và phân phối thực phẩm, luôn tận tâm trong việc kiểm soát, nâng cao chất lượng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng thông qua hoạt động sản xuất và cung ứng thực phẩm thực sự an toàn. ​

ĐTK Food đã được vinh danh như một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam tiên phong trong việc xây dựng chiến lược phát triển lâu dài, bền vững với các chính sách và cam kết xây dựng văn hóa kinh doanh “Trung thực, Minh bạch và Tin cậy” đối với người tiêu dùng khi cung ứng những sản phẩm trứng gà sạch, dinh dưỡng chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ và hợp pháp.

Sản phẩm trứng gà sạch Freskan+, Emitama đang được tin dùng bởi hệ thống siêu thị, khách sạn, đối tác sản xuất như sau:

Siêu thị: Vinmart, AEON, Unimart, BigC, Tmart, Qmart..

Kênh Horeca:  JW. Marriot Hà Nội, Mường Thanh Grand, Movenpick, Pan Pacific;

Sản xuất:  Kinh Đô, Madam Hương, Fresh Garden, hệ thống nhà hàng Golden Gate

Trường học: Trường Liên cấp Olympia, Trường THCS Archimedes.

Website: www.dtk.com.vn

 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất