| Hotline: 0983.970.780

Pháo sáng lại rực khán đài khi Hà Nội đấu Hải Phòng

Thứ Sáu 17/07/2020 , 21:15 (GMT+7)

Dù bị kiểm soát gắt gao trước khi vào sân, CĐV đội khách vẫn tuồn được pháo sáng vào sân Hàng Đẫy tối 17/7.

Pháo sáng tiếp tục cháy trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: HPFC.

Pháo sáng tiếp tục cháy trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: HPFC.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Ngô Duy Lân, CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng tại khu vực khán đài dành cho người hâm mộ đội khách. Pháo sáng cháy liền mấy phút, nhưng dưới sân các cầu thủ vẫn tiếp tục thi đấu.

Việc CĐV Hải Phòng vẫn mang được pháo sáng vào sân là điều bất ngờ, bởi ở trận đấu trước đó, cũng tại sân Hàng Đẫy gặp Viettel ở vòng 9, đội khách không thể đốt pháo sáng.

So với trận trước, ban tổ chức sân thậm chí kiểm soát gắt gao hơn. Nhiều lực lượng cảnh sát như cơ động, hình sự ngồi lẫn với CĐV đất Cảng. Ngoài ra, trước khi vào sân, lực lượng an ninh cũng bắt CĐV Hải Phòng để các đồ cổ vũ cứng như kèn, trống, chai lọ ở ngoài sân. 

Trước khi ngồi xuống khu cổ vũ, CĐV còn phải trải qua cổng từ an ninh - vốn được ban tổ chức sân trang bị riêng cho trận này.

Nhưng pháo sáng, bằng một cách nào đó vẫn cháy đỏ rực ở Hàng Đẫy.

Lực lượng cảnh sát cơ động chuẩn bị sẵn bình hơi cay, đề phòng CĐV quá khích. Ảnh: HPFC.

Lực lượng cảnh sát cơ động chuẩn bị sẵn bình hơi cay, đề phòng CĐV quá khích. Ảnh: HPFC.

Hiện ban tổ chức sân cùng lực lượng an ninh đang tìm hiểu nguyên nhân, tại sao pháo sáng được mang vào trong khu vực khán đài sân Hàng Đẫy.

Trước đó, vào nửa cuối hiệp một, nhiều CĐV Hải Phòng đi ra phía cổng sân Hàng Đẫy - nơi có nhiều người hâm mộ đội khách đứng chờ do không kịp mua vé. Nhóm CĐV ở trong sân đã mở tung cánh cổng này, cho những người phía ngoài vào sân.

Chuyện mở cổng sân cho CĐV vào xem, sau khi bóng lăn được tầm 30-40 phút, từng nhiều lần xảy ra ở sân Lạch Tray trước đây. Người hâm mộ Hải Phòng thường gọi đùa, đó là hình thức "tháo khoán".

Được biết, những CĐV vào sân muộn này không bị lực lượng an ninh kiểm tra gắt gao như nhóm CĐV vào từ đầu.

CĐV Hải Phòng được 'tháo khoán' vào sân Hàng Đẫy. Ảnh: HPFC.

CĐV Hải Phòng được 'tháo khoán' vào sân Hàng Đẫy. Ảnh: HPFC.

Bất chấp sự cổ vũ cuồng nhiệt của Hội CĐV vượt hơn 100km lên Hàng Đẫy theo dõi, Hải Phòng chỉ giữ được mành lưới đến phút 73. Xuất phát từ pha xử lý khéo léo của Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng trong vòng cấm, Rimario vô-lê ngược. Trung vệ Phạm Mạnh Hùng đánh đầu cản phá, nhưng bóng lại bay thẳng vào lưới.

Thua 0-1, Hải Phòng tụt xuống vị trí 13, chỉ hơn đội cuối bảng Quảng Nam 2 điểm. Trong khi đó, Hà Nội leo lên vị trí thứ 6, đồng nghĩa với việc tránh phải đá xuống hạng giai đoạn hai.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất