| Hotline: 0983.970.780

Dự án Golden Resort: 'Trái tim xanh' bên bờ biển Quảng Bình

Thứ Năm 31/01/2019 , 08:30 (GMT+7)

Với mong muốn phát triển hơn nữa ngành du lịch địa phương và giúp cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Công ty Cổ phần Golden City đã xây dựng khu Golden Resort với diện tích 85.047,2m² thuộc xã Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Thành lập năm 2007 với tiền thân là Công ty CP Gold Đất Việt, trong hành trình 11 năm phát triển Golden City đã không ngừng sáng tạo, luôn mang đến cho khách hàng chất lượng sống tốt nhất thông qua những công trình có thiết kế đẹp, an toàn, giá cả hợp lý. Các dự án của Golden City đề cao các tiện ích không gian sống như hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, đường chạy bộ, nhà hàng, cafe, nhà thuốc, ngân hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em.

08-24-55_1
Golden Resort Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng sang trọng, trọn vẹn nhất miền Trung

Với mục tiêu góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, hướng đến phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích hàng đầu, từ một doanh nghiệp nhỏ hoạt động tại thị trường Hà Nội, Golden City đã vươn ra những thị trường tiềm năng khác như là Nghệ An, Đà Lạt.

Dọc trên đường thiên lý Bắc – Nam có một vùng đất nổi tiếng với nhiều địa danh được xem như là biểu trưng về địa lý và văn hóa của đất nước, đó là tỉnh Quảng Bình. Vùng này từ buổi đầu của lịch sử dân tộc đã ghi đậm những trang ký ức bi thương, tuy nhiên nơi đây lại sở hữu một nét văn hóa độc đáo, một dải nước non kỳ vĩ trên bản đồ của Việt Nam mang tên “gió lào, cát trắng”, là dãy núi trùng điệp Phong Nha – Kẻ Bàng, là những hang động độc đáo, những con suối chảy róc rách suốt đêm ngày ở Nghềnh Ngọc cùng mùi hương biển nồng nàn khẽ thấm vào da thịt. Tất cả tạo nên một Quảng Bình đặc biệt đối với du khách trong nước và trên thế giới. 

Nằm ở phía Đông thành phố Đồng Hới, bán đảo Bảo Ninh nối liền kề, tiếp giáp với bãi biển Nhật Lệ thơ mộng. Tận dụng những nét riêng đó, Công ty Cổ phần Golden City đã xây dựng khu Golden Resort với diện tích 85.047,2m².

Với vẻ hoang sơ khó cưỡng, Bảo Ninh luôn thu hút những ai thích khám phá, thích trải nghiệm tìm cảm giác mới lạ. Thiết kế, bố trí resort phù hợp với điều kiện khí hậu, Golden Resort Quảng Bình sử dụng năng lượng sạch, bảo vệ môi trường theo tiêu chí phát triển bền vững. Cùng với phong cách riêng biệt, nằm ở vị trí giao thoa của sự phóng khoáng từ vùng nhiệt đới Địa Trung Hải và văn hóa Châu Âu thượng lưu sang trọng.

Golden Resort Quảng Bình sở hữu những nét đặc trưng khó lẫn, lấy ý tưởng xây dựng khu “trái tim xanh” kết hợp những “con ốc biển, con sò biển”, lấy yếu tố cây xanh làm lõi trung tâm của khu vực, là linh hồn của dự án, các dải cây xanh như những mạch máu đưa sức sống lan tỏa rộng khắp..

Nhằm giảm mật độ xây dựng, trong khu nghỉ dưỡng cây xanh - mặt nước sẽ là yếu tố cảnh quan chủ đạo, tạo chuỗi liên hoàn, xuyên suốt kết nối với các khu Bungalow, khu khách sạn-Condotel nghỉ dưỡng, nhà dịch vụ với các công viên vui chơi giải trí thể dục thể thao.

Tất cả các công trình kiến trúc được thiết kế theo hướng mở, sử dụng các vật liệu địa phương (gỗ, đá, tre...) tạo nên khu nghỉ dưỡng có cấu trúc hiện đại, sang trọng trọn vẹn nhất miền Trung.

Hình thái toàn dự án được thể hiện có tính hướng tâm vào khu vực lõi trung tâm, “trái tim” của khu vực quy hoạch và trục hướng View ra biển là điểm nhấn cảnh quan chính.  Khu vui chơi giải trí là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng không chỉ là nơi lưu trú đẳng cấp mà còn đem tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt với thông qua các dịch vụ tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế. Nơi đây, du khách có thể tái tạo lại năng lượng sống khi đắm mình tại Spa bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi mát, các dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế tạo không gian thư giãn đỉnh cao.

Với vị trí đắc địa, kiến trúc tinh tế cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Golden Resort Quảng Bình chắc hẳn sẽ tạo nên sự khởi khắc cho du lịch Quãng Bình nói chung và miền Trung nói riêng.

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất