| Hotline: 0983.970.780

Du khách Canada đuối nước ở biển Hội An

Thứ Năm 13/02/2020 , 14:44 (GMT+7)

Trong lúc đi tắm biển, du khách quốc tịch Canada bị sóng cuốn mất tích. Không lâu sau, người dân địa phương và lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân.

Khu vực biển An Bàng, nơi du khách nước ngoài tử vong. Ảnh: K.L.

Khu vực biển An Bàng, nơi du khách nước ngoài tử vong. Ảnh: K.L.

Ngày 13/2, ông Nguyễn Văn Quang, Phó Chủ tịch UBND phường Cẩm An (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một khách du lịch người Canada tắm biển bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h, ngày 12/2, ông Frederic K. (59 tuổi, quốc tịch Canada, tạm trú tại biệt thự du lịch An Y.) đi tắm tại bãi biển An Bàng (thuộc phường Cẩm An) không may bị sóng biển cuốn trôi mất tích.

Phát hiện vụ việc, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng để phối hợp tìm kiếm và vớt được thi thể ông K.

Nhận được thông tin, chính quyền phường Cẩm An đã báo cáo cho lãnh đạo TP Hội An và Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt hiện trường, đồng thời, đưa thi thể ông K. về nhà xác của bệnh viện để chờ thân nhân đưa về nước lo hậu sự.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.