| Hotline: 0983.970.780

Du khách quốc tịch Malaysia nghi mất tích ở Quảng Trị

Thứ Hai 16/03/2020 , 19:24 (GMT+7)

Người đàn ông có quốc tịch Malaysia gọi về thông báo cho gia đình mình đang ở TP. Đông Hà (Quảng Trị) nhưng gia đình không liên lạc được.

Hộ chiếu của công dân Malaysia Dennis Lee Wah Ming. Ảnh: SNVQT.

Hộ chiếu của công dân Malaysia Dennis Lee Wah Ming. Ảnh: SNVQT.

Ngày 16/3, thông tin từ Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị cho biết, đã có công văn gửi Công an tỉnh Quảng Trị và UBND TP. Đông Hà đề nghị xác minh thông tin một công dân Malaysia nghi mất tích tại tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, ngày 9/3, Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị nhận được công văn của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao về việc đề nghị tìm hiểu một công dân Malaysia được cho là mất tích tại tỉnh Quảng Trị.

Công dân này tên Dennis Lee Wah Ming, SN 1985, quốc tịch Malaysia, hộ chiếu số: A50605744. Ngày 4/2, ông Dennis gọi điện về nhà lần cuối, thông báo đang ở tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Theo đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi Bộ Ngoại giao gửi công văn địa phương mới biết. Hiện Sở đã có công băn đề nghị phía Công an và UBND TP. Đông Hà phối hợp xác minh.  

Được biết, Dennis Lee Wah Ming gọi về cho gia đình lần cuối và cho biết đang đi du lịch ở TP. Đông Hà (Quảng Trị) nhưng sau đó gia đình không liên lạc được với người này nên đã nhờ Bộ Ngoại giao Việt Nam xác minh thông tin.

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.