| Hotline: 0983.970.780

Du lịch biển, đảo hút khách

Thứ Hai 04/05/2015 , 08:58 (GMT+7)

Tại Quảng Ngãi, số lượng du khách đổ về những địa điểm hấp dẫn trong tỉnh tăng đột biến.

Trong những ngày nghỉ lễ, thời tiết khá nắng nóng nên nhiều du khách đã chọn biển, đảo làm điểm đến.

Đảo Lý Sơn, các bãi biển Mỹ Khê (TP Quảng Ngãi), Khe Hai (Bình Sơn), Sa Huỳnh (Đức Phổ) thu hút hàng nghìn lượt khách đến mỗi ngày; lượng khách tăng đột biến khiến cho các điểm du lịch này quá tải.

Tại Lý Sơn, số lượng khách du lịch ra đảo dịp nghỉ lễ này trên 7.100 lượt người, tăng trên 100% so với năm trước (năm 2014 là 3.400 lượt người).

Tại bãi biển Sa Huỳnh, mỗi ngày cũng đón hàng nghìn du khách đến tham quan và thưởng thức những món hải sản tươi ngon của vùng biển này. Ngoài các điểm du lịch biển, đảo, các điểm du lịch tâm linh, Khu chứng tích Sơn Mỹ, Khu lưu niệm Phạm Văn Đồng… cũng đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan.

Ông Phạm Thành Công, Giám đốc BQL Khu chứng tích Sơn Mỹ cho biết: Trong những ngày lễ vừa qua đã đón hơn 4.200 lượt khách đến tham quan và thắp hương tưởng nhớ 504 người dân vô tội bị thảm sát.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất