| Hotline: 0983.970.780

Dùng súng tự chế bắn chết chị họ vì không lưu số điện thoại

Thứ Tư 22/07/2020 , 16:12 (GMT+7)

Tranh cãi vì không lưu số điện thoại của vợ mình, đối tượng đã dùng súng tự chế bắn vào lưng khiến chị họ tử vong.

Ngày 22/7, Công an tỉnh Gia Lai đang khẩn trương điều tra, làm rõ đối tượng Đinh Hnich (SN: 1986, trú làng Tpôn 1, xã Yang Nam, huyện Kông Chro) giết chị họ bằng súng tự chế vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 21/7 tại khu vực nhà rẫy thuộc làng Tpôn 1, xã Yang Nam, trong lúc uống rượu,  Đinh Hnich đã xảy ra mâu thuẫn với chị họ là Đinh Thị Hêch (SN: 1981, làng Tpôn 1, xã Yang Nam).

Hnich dùng súng tự chế để bắn chị Hêch. Ảnh: minh họa.

Hnich dùng súng tự chế để bắn chị Hêch. Ảnh: minh họa.

Nguyên nhân chỉ vì chị Hêch không lưu số điện thoại của vợ Hnich nên đã xảy ra tranh cãi. Sau đó, Hnich đã lấy súng tự chế bắn vào lưng của chị Hêch rồi bỏ trốn. Chị Hêch lập tức được đưa đến Trung tâm y tế huyện Kông Chro cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Hêch đã tử vong vào lúc 22 giờ cùng ngày.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kông Chro đã phân công lực lượng xuống bảo vệ hiện trường,  truy bắt đối tượng Đinh Hnich. Đến khoảng 0 giờ ngày 22/7, Đinh Hnich đã bị bắt cùng với khẩu súng gây án.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.