| Hotline: 0983.970.780

Dustin Nguyễn làm đạo diễn Hollywood

Thứ Bảy 29/06/2019 , 07:10 (GMT+7)

Diễn viên Việt kiều Dustin Nguyễn từng đạo diễn nhiều bộ phim ở Việt Nam như “Lửa Phật”, “Trúng số”, “789 Mười”…

Mới đây, anh được kênh truyền hình Cinemax của Mỹ tạo cơ hội làm đạo diễn một tập trong loạt phim hành đông “Warrior” (Chiến binh). Đạo diễn Dustin Nguyễn cho biết, đã từng nhiều lần làm diễn viên ở Hollywood, nhưng khi làm đạo diễn Hollywood thì lại là một thử thách cực kỳ thú vị.
 

Võ Hạ Trâm thực hiện live show

08-05-02_vo_h_trm

Kỷ niệm 12 năm theo nghề ca hát, ca sĩ Võ Hạ Trâm tổ chức live show “This is me” vào đêm 28/6 tại TPHCM. Người dàn dựng live show cho ca sĩ Võ Hạ Trâm là đạo diễn Trần Vy Mỹ chia sẻ: Đêm diễn gồm ba chương với 24 tiết mục, đặc biệt là thiết kế sân khấu theo kiểu Broadway để phục vụ cho mảng nhạc kịch. Ca sĩ Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 2007, và mới lấy chồng năm ngoái.
 

Nguyên Vũ "sợ thấy em khóc"

08-05-02_nguyen_vu

Dù đã qua phong độ đỉnh cao, nhưng ca sĩ Nguyên Vũ vẫn gắn bó với show biz. Sau nhiều năm chuyển sang làm MC, ca sĩ Nguyên Vũ tái ngộ khán giả âm nhạc bằng đĩa đơn “Sợ thấy em khóc”. Để minh họa ca khúc mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác riêng cho mình, ca sĩ Nguyên Vũ đã mời diễn viên Kim Tuyến tham gia diễn xuất trong video clip với những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt.
 

Miu Lê gặp "anh thầy ngôi sao"

08-05-02_miu_le

Sau bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua”, diễn viên Miu Lê mới tái ngộ phim chiếu rạp qua bộ phim “Anh thầy ngôi sao” của đạo diễn Đức Thịnh. Là một người đẹp đa năng, Miu Lê không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, mà còn đắt show đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình. Lần này, với bộ phim “Anh thầy ngôi sao”, Miu Lê được thể hiện tư cách “đàn chị” bên cạnh dàn diễn viên mới.
 

Lương Mạnh Hải làm đạo diễn

08-05-02_luong_mnh_hi

Mất mấy năm nghiền ngẫm, diễn viên Lương Mạnh Hải mạnh dạn khởi động dự án “Hoa hậu giang hồ” do chính anh viết kịch bản, làm đạo diễn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Xuất thân từ một phóng viên, Lương Mạnh Hải bất ngờ vụt sáng trên màn ảnh qua bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” đóng chung với Tăng Thanh Hà. Bây giờ, Lương Mạnh Hải lại thử sức với nghề đạo diễn qua “Hoa hậu giang hồ”.

(Kiến thức gia đình số 26)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất