| Hotline: 0983.970.780

EuroCham Pharma Group ủng hộ 100.000 USD phòng chống Covid-19

Thứ Tư 03/06/2020 , 10:49 (GMT+7)

Số tiền nói trên được quyên góp từ các thành viên của EuroCham Pharma Group và đã ủng hộ thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ Việt Nam).

EuroCham Pharma Group trao số tiền ủng hộ cho MTTQ Việt Nam. Ảnh: EuroCham.

EuroCham Pharma Group trao số tiền ủng hộ cho MTTQ Việt Nam. Ảnh: EuroCham.

Hôm nay, ngày 3/6, tại TP HCM, các thành viên EuroCham Pharma Group (AstraZeneca; Boehringer Ingelheim; Ferring Pharmaceuticals; Gedeon Richter; GlaxoSmithKline; Merck Sharp & Dohme; Novartis Vietnam Co., Ltd; Pfizer; Servier; Takeda) đã ủng hộ số tiền tương đương 100.000 USD thông qua cuộc vận động toàn quốc của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về công tác phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đánh giá cao nỗ lực của các thành viên EuroCham Pharma Group đã cùng chung tay với Chính phủ Việt Nam trong việc vượt qua các thách thức và chống đại dịch COVID-19 hiệu quả.

Ông Roeland Roelofs, Đồng Chủ tịch EuroCham Pharma Group, chia sẻ: “Trong thời điểm thách thức này, Pharma Group một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ thông qua những đóng góp thiết thực và kịp thời cho các nỗ lực của Việt Nam trong việc chống COVID-19, đồng thời thực hiện sứ mệnh đảm bảo nguồn cung và tiếp cận nhanh cho các thuốc phát minh chất lượng cao cho người bệnh Việt Nam không chỉ cho việc điều trị COVID-19 và các triệu chứng, mà còn cho bệnh nhân với các thể bệnh cấp, mãn tính cũng như trong công tác phòng ngừa”.

Ông Nicolas Audier, Chủ tịch EuroCham, phát biểu: “Các công ty dược phẩm Châu Âu đóng góp lớn vào sức khỏe của người dân Việt Nam, sự phát triển của ngành dược và phát triển kinh tế của quốc gia. Tôi vui mừng là các thành viên của EuroCham trong lĩnh vực dược phẩm phát minh đã cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết với Việt Nam trong giai đoạn khó khăn này. Việc ủng hộ MTTQ Việt Nam cùng cuộc vận động toàn quốc về phòng, chống COVID-19 thể hiện sự ủng hộ đối với Chính phủ trong công cuộc chống lại bệnh này cũng như sự gắn kết đối với sức khỏe và thịnh vượng lâu dài của Việt Nam”.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.