| Hotline: 0983.970.780

Facebook đóng cửa văn phòng Seattle vì có người mắc Covid-19

Thứ Năm 05/03/2020 , 19:26 (GMT+7)

Văn phòng Seattle của Facebook sẽ bị đóng cửa vào ngày 9/3 sau khi một nhà thầu tại đây được chẩn đoán nhiễm nCoV.

Một nhân viên Facebook đang làm việc tại trụ sở. Ảnh: Steve Ringman/Thời báo Seattle.

Một nhân viên Facebook đang làm việc tại trụ sở. Ảnh: Steve Ringman/Thời báo Seattle.

"Một nhà thầu có trụ sở tại văn phòng Stadium East của chúng tôi đã được chẩn đoán mắc Covid-19", phát ngôn viên của công ty cho biết trong một tuyên bố gửi qua email.

Tin tức về nhà thầu Facebook được chẩn đoán nhiễm nCoV đã được Bloomberg thông tin đầu tiên.

Tính đến 4/3, "số trường hợp nhiễm bệnh tại Seattle (thuộc tiểu bang Washington) đã tăng lên 39 với 10 ca tử vong", Bộ Y tế bang Washington cho biết.

Amazon đã tiếp nối Facebook và Microsoft trong việc khuyến nghị nhân viên của mình ở Seattle làm việc tại nhà cho đến cuối tháng, sau khi một trong những nhân viên của Amazon thử nghiệm dương tính với virus Corona vào thứ Ba tuần này.

Nhân viên Amazon làm việc tại tổ hợp văn phòng South Lake Union ở Seattle. Hai nhân viên khác của công ty tại Milan, Italia cũng bị nhiễm virus này.

Ngày 4/3, Microsoft cho biết, một số nhân viên "rất quan trọng" nên tiếp tục đến địa điểm làm việc của họ và công ty sẽ tuân theo các hướng dẫn của chính phủ để khử trùng nơi làm việc cho những nhân viên này.

(Theo CNA)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất