| Hotline: 0983.970.780

FLC Thanh Hóa - B.Bình Dương: Cuộc chiến kim tiền

Thứ Sáu 28/08/2015 , 07:35 (GMT+7)

Người ta gọi trận “chung kết xuôi” giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa là cuộc chiến kim tiền, hay trận cầu bạc tỷ.

Vòng 23 V-League, người ta nói nhiều về trận “chung kết ngược” giữa Đồng Nai và HAGL trên sân Biên Hoà chiều 28/8 nhưng ở phía trên cùng của Bảng xếp hạng, FLC Thanh Hoá cũng có trận “chung kết” cả giải với B.Bình Dương.

B.Bình Dương đang đứng đầu bảng xếp hạng với 45 điểm, hơn FLC Thanh Hóa đang xếp thứ 2 đúng 2 điểm. Và nếu đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này, sẽ thuận hơn cho việc tiến đến chức vô địch của mùa giải, mà sau vòng 23 chỉ còn 3 vòng nữa là hạ màn.

Để khích quân, B.Bình Dương quyết thưởng lớn và theo thông báo của ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ nhận thưởng nóng 1 tỷ cho 3 điểm ở Gò Đậu.

Còn FLC Thanh Hóa trong tham vọng lần đầu tiên vô địch V-League, cũng sẽ “bung két” thưởng 1,2 tỷ nếu đội bóng xứ Thanh vượt qua B.Bình Dương.

Vì thế, người ta gọi trận “chung kết xuôi” giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa là cuộc chiến kim tiền, hay trận cầu bạc tỷ. Và rõ ràng với doping tiền thưởng như vậy, trận đấu chắc chắn sẽ đầy máu lửa và hấp dẫn.

Trở lại với trận “chung kết ngược” ở sân Biên Hòa. Đồng Nai dù được xem là đội bóng nghèo của V-League cũng đã “phá két” cho trận cầu sinh tử với “Gỗ”.

Trước giờ bóng lăn, đội bóng miền Đông Nam bộ giải ngân 7 tỷ đồng để trả toàn bộ số tiền lót tay còn nợ đọng các cầu thủ. Đồng thời tuyên bố, sẽ thưởng 800 triệu cho chiến thắng trước HAGL.

“Đây là trận đấu chúng tôi buộc phải thắng nên ban lãnh đạo nâng mức thưởng để động viên cầu thủ lên 800 triệu đồng. Mức thưởng này là kịch khung rồi, không nâng cao thêm được nữa”, ông Nguyễn Văn Long, Giám đốc điều hành CLB Đồng Nai, cho biết.

Theo quy định đầu mùa, mỗi trận thắng, thầy trò HLV Trần Bình Sự sẽ nhận mức thưởng 400 triệu đồng, nhưng vì thành tích của đội bóng lẹt đẹt, nên mức thưởng sau đó nâng lên 500 triệu đồng.

Đồng Nai phải giật gấu vá vai cả mùa để duy trì đội bóng vốn bị cắt tài trợ ở mùa giải trước vì cầu thủ bán độ. Nay thì phải tung hết vào lúc khốn khó này. Đó thực sự là một nghịch lý của V-League.

Chỉ có HAGL không nhắc gì tới tiền thưởng. Bầu Đức cũng từng lên án mạnh mẽ chuyện đua nhau thưởng ở V-League và muốn dẹp bỏ khi lên làm Phó Chủ tịch VFF.

Có điều, giờ ông cũng bị cuốn vào và chỉ khác là ông không nói ra!

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.