| Hotline: 0983.970.780

Giả danh Sở NN-PTNT Đồng Tháp mời chào, bán hồ sơ tham dự lớp tập huấn

Chủ Nhật 07/07/2019 , 18:47 (GMT+7)

Sở NN - PTNT Đồng Tháp vừa ra thông báo thời gian qua một số đối tượng giả danh Sở để xuống các HTX, THT, Hội quán bán hồ sơ tham dự các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực với giá 1 triệu đồng/hồ.

Sở NN-PTNT Đồng Tháp vừa ra thông báo Sở không bán hồ sơ cho các tổ chức tham dự lớp tập huấn.

Thời gian gần đây, Sở NN - PTNT Đồng Tháp nhận được phản ánh về việc các cá nhân giả danh Sở NN - PTNT gọi điện hoặc trực tiếp đến các HTX, THT, Hội quán… trên địa bàn để mời chào và bán hồ sơ tham dự các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực cho Ban Giám đốc các HTX, THT, Hội quán với giá 1 triệu đồng/hồ sơ.

Mới đây, Sở NN-PTNT Đồng Tháp ra thông báo, Sở không có chủ trương hoặc ủy quyền cho các tổ chức, cá nhân thực hiện việc mời chào và bán hồ sơ tham dự các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực cho Ban Giám đốc các HTX, THT, Hội quán trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Phước Thiện, Phó GĐ Sở NN - PTNT Đồng Tháp cho biết, khi Sở mở các lớp tập huấn cho bà con nông dân, thành viên các HTX, THT, Hội quán sẽ có thư mời, kế hoạch cụ thể gửi trực tiếp (thông qua chính quyền địa phương hoặc liên lạc trực tiếp) đến các HTX, THT, Hội quán để cử người tham dự.

Do đó, Sở NN-PTNT Đồng Tháp đề nghị UBND huyện, thị xã, thành phố, các HTX, THT, Hội quán thông tin, tuyên truyền đến các cơ quan, đơn vị thuộc địa phương, các thành viên trong HTX, THT và Hội quán biết để nâng cao cảnh giác. Nếu có phát hiện có các đối tượng nêu trên nên kịp thời thông tin đến chính quyền địa phương nắm thông tin để kịp thời xử lý.

Khi cần trao đổi thêm thông tin, bà con nông dân vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0913.787.113, gặp ông Nguyễn Thành Hưởng - Chánh Văn phòng Sở NN - PTNT Đồng Tháp.

Xem thêm
Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cầu Trần Hoàng Na phục vụ lưu thông từ ngày 26/4

Từ ngày 26/4, cầu Trần Hoàng Na, bắc qua sông Cần Thơ chính thức đưa vào khai thác sử dụng, phục vụ nhu cầu lưu thông cho người dân.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất