| Hotline: 0983.970.780

Gia đình Diễm My sắm du thuyền 2 triệu USD

Thứ Ba 10/11/2009 , 09:27 (GMT+7)

Diễm My đã gia nhập "làng đại gia" khi vừa tậu cho mình chiếc du thuyền trị giá 2 triệu USD (36 tỷ đồng)...

Đã gần 50 tuổi, nhan sắc của người đẹp Sài Gòn dường như không hề biến chuyển. Diễm My khoe vẻ mặn mà bên chiếc du thuyền của vợ chồng chị trong loạt ảnh mới.

Nghe người ta kháo nhau, Diễm My trở thành "giai nhân đại gia" khi vừa tậu cho mình chiếc du thuyền trị giá 2 triệu USD (36 tỷ đồng), chị cười to, giải thích: "Tôi đâu giàu đến thế. Thật ra đây là tài sản của chồng. Tôi chỉ được quyền sử dụng chiếc du thuyền trong những ngày... nó được "xả hơi", không có ai thuê. Nói vui là, ăn theo chồng thôi". 

Đã qua tuổi 50 nhưng nữ diễn viên vẫn đẹp mặn mà với gương mặt khả ái cùng vóc dáng cân đối

Nữ diễn viên của Dòng sông hoa trắng tự hào chia sẻ thêm, chồng chị đã kinh doanh tàu bè từ trước. Bấy lâu, công ty Saigon Marina của anh chuyên cung cấp các dịch vụ tàu bè, nay đầu tư lớn để mang chiếc du thuyền sang trọng này về nước kinh doanh. Là một trong những vị khách đầu tiên sử dụng du thuyền, Diễm My rất thích nên những lúc vắng khách, cả gia đình chị lại "lênh đênh trên sông Sài Gòn thưởng ngoạn".

Trở lại sau khoảng 10 năm vắng bóng, gương mặt khả ái cùng cách diễn điềm đạm của nữ diễn viên vẫn làm say lòng nhiều đối tượng khán giả, cả già lẫn trẻ. Vai diễn bà chủ điều khiển một đại gia đình sống bằng hào quang của hạnh phúc lẫn tiền bạc trong Có lẽ nào ta yêu nhau giúp Diễm My gây được ấn tượng thời gian qua. Những tưởng đâu thành công này sẽ khiến chị xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh truyền hình, nhưng chị lại tiếp tục... vắng bóng.

Diễm My cho biết, sau dịp Tết tới, chị sẽ thu xếp trở lại phim trường nếu nhận được kịch bản hay

"Nhiều kịch bản đến tay nhưng tôi đều từ chối cả. Không phải là không tìm được vai hay mà cái chính là tôi muốn dành toàn tâm sức cho gia đình. Tôi hoàn thành vai diễn từ tháng 7 và ngừng đóng phim, vì suốt thời gian qua, ông xã quá bận rộn với công việc kinh doanh, thường xuyên đi công tác ở nước ngoài. Tôi phải ở nhà chăm con", Diễm My chia sẻ.

Nhắc đến 2 cô con gái, nữ diễn viên xinh đẹp thêm hào hứng. Chị khoe, 2 công chúa đã khôn lớn, cô lớn 14 tuổi còn cô nhỏ 9 tuổi nhưng cũng phải canh chừng, theo dõi chăm chút thường xuyên bởi chị chỉ yên tâm khi đích thân mình chăm sóc con cái. Cả tên của 2 cô con gái cũng được đặt là My, "để hy vọng sau này, được phước... xinh đẹp giống mẹ", Diễm My nói vui trong tiếng cười hạnh phúc.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.