| Hotline: 0983.970.780

Gia Lai: Họp báo sự kiện 'Trình diễn, kết nối cung- cầu công nghệ Gia Lai năm 2019'

Thứ Năm 14/11/2019 , 18:16 (GMT+7)

Theo đó, sự kiện trên sẽ diễn ra từ ngày 24- 26/11/2019 tại TP. Pleiku, Gia Lai với chủ đề: “Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. Ban Kinh tế TƯ, Bộ KH-CN cùng UBND tỉnh Gia Lai đồng chủ trì.

 

Tham dự sự kiện có lãnh đạo các cơ quan TƯ, lãnh đạo Bộ KH-CN, UBND tỉnh Gia Lai cùng các Sở ngành, Viện, trường đại học, cùng khoảng 3.000 khách mời là các nhà khoa học, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sự kiện sẽ diễn ra với 9 hoạt động chính, nổi bật với sự kết hợp hoạt động xúc tiến đầu tư của tỉnh Gia Lai. Bên cạnh đó là diễn đàn đối thoại về chính sách, xu hướng công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp, Hội thảo xúc tiến chuyển giao công nghệ và đầu tư trao đổi về các nhu cầu công nghệ, kết nối với các nước tiên tiến cùng hoạt động tư vấn công nghệ và cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ, kết nối cung cầu công nghệ, kết nối tài chính- công nghệ giữa các viện nghiên cứu, trường đại học với doanh nghiệp…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai - bà Huỳnh Nữ Thu Hà, cho biết: Đây là lần thứ 12 tổ chức sự kiện này. Lần này, Gia Lai vinh dự là tỉnh đầu tiên của Tây Nguyên đăng cai sự kiện. “Tỉnh sẽ cố gắng làm hết sức để tổ chức thành công, mang lại hiệu quả cao, để lại hình đẹp của Gia Lai trong lòng đông đảo bạn bè trong nước và Quốc tế, trong lòng cộng đồng các dân tộc ở Gia Lai”- bà Hà nói.

Xem thêm
Nuôi trâu, bò vỗ béo gặp khó khi giá xuống thấp

Trước tình trạng giá trâu, bò thịt giảm, các hộ nuôi vỗ béo trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh điều chỉnh giảm số lượng nuôi, có hộ thậm chí tạm dừng.

Điều trị, làm đẹp cho thú cưng: Đã học rồi còn phải học thêm

Thú cưng đưa vào các phòng khám thú y điều trị được siêu âm, X quang để chẩn đoán bệnh như người nên nhân viên phòng khám phải được đào tạo bài bản.

Lúa đông xuân thắng lớn, giá tăng 2.000 đồng/kg so với năm trước

Lúa đông xuân năm nay tại Trà Vinh được mùa, hiện giá lúa cũng đang ở mức cao, tăng khoảng 2.000 đồng/kg so với vụ đông xuân năm trước.