| Hotline: 0983.970.780

Giá mà có áo Messi

Thứ Năm 01/10/2015 , 07:15 (GMT+7)

Giai thoại về Messi nhiều không kể xiết. Với riêng đối thủ Bayer Leverkusen mà Barcelona vừa đụng độ rạng sáng qua, có một câu chuyện cười ra nước mắt thế này.

Hồi năm 2012, khi hai đội đụng độ nhau ở vòng 1/8 Champions League, hai cầu thủ Leverkusen chỉ vì Messi mà choảng nhau ngay trên sân. Số là Kadlec ngay khi hiệp 1 kết thúc đã mon men đến xin đổi áo với siêu sao người Argentina. Tuy nhiên chiếc áo này không cánh mà bay ngay giữa phòng thay đồ, bởi người đồng đội Friedrich cũng khoái Messi và trấn lột luôn chiến lợi phẩm.

Khỏi phải nói Kadlec bực thế nào khi tên trộm bị vạch mặt. Thế là chẳng cần biết kết quả trận đấu như thế nào, trung vệ này quay ra cãi cọ, thậm chí xắn sẵn tay áo để nói chuyện nếu cần thiết.

Dĩ nhiên là Friedrich chẳng đời nào chịu buông phần thưởng nên khi kết thúc trận đấu, dù đội nhà thua lấm lưng trắng bụng 1-3, Kadlec lại mặt dày đến “xin” Messi lần nữa. May cho anh này là chủ nhân 4 Quả bóng vàng vẫn vui vẻ đồng ý.

Sau trận, Giám đốc thể thao Rudi Voeller gọi cả Kadlec và Friedrich lên “xạc” cho một trận. Không chỉ có vậy, hai chiếc áo của Messi cũng bị tịch thu và được huyền thoại người Đức cho bán đấu giá.

Tờ Bild của Đức khi ấy đã mỉa mai các hậu vệ Leverkusen rằng, họ chẳng chịu kéo áo Messi mà chỉ chăm chăm... lấy áo ngôi sao Barcelona. Hậu quả? Lượt đi, chân sút sinh năm 1987 ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần. Lượt về, anh tặng nguyên 5 bàn vào lưới đối thủ.

Messi với Leverkusen chẳng khác nào thiên thần đội lốt... tử thần. Anh khiến các hậu vệ nước Đức mê đắm trong những vụ điệu tango, đến nỗi quên luôn cả nhiệm vụ phòng ngự. Thậm chí khi thua trận, họ cũng rất vui lòng được “chết” dưới tay “thiên thần” Messi.

Rạng sáng 30/9, Messi không ra sân. Còn Barcelona dù đưa ra sân 9/11 người từng đá chính chung kết Champions League cách đây gần 4 tháng, đã phải rất chật vật mới lội ngược dòng thành công.

CĐV ở Nou Camp nhớ Messi đã đành, nhưng có vẻ hậu vệ Leverkusen cũng như thế. Đã không còn cái áo Messi nào cho họ phân tâm nữa rồi.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất