| Hotline: 0983.970.780

Giải mã kỳ tài hay giải mã kỳ quặc?

Thứ Năm 28/05/2020 , 06:10 (GMT+7)

Chương trình “Giải mã kỳ tài” trên HTV7, đã khiến dư luận xôn xao khi dành sóng truyền hình cho cựu người mẫu Trang Trần khoe tài chửi bới thiên hạ.

Cựu người mẫu Trang Trần có xứng đáng được biểu dương trên truyền hình?

Cựu người mẫu Trang Trần có xứng đáng được biểu dương trên truyền hình?

Chương trình “Giải mã kỳ tài” trên HTV7, đã khiến dư luận xôn xao khi dành sóng truyền hình cho cựu người mẫu Trang Trần khoe tài chửi bới thiên hạ.

Cầm trịch gameshow này là MC Quyền Linh và khách mời là Tiến sĩ Lê Thẩm Dương cũng không thể che giấu sự ngao ngán trước thái độ xấc xược và ngạo mạn của bậc “kỳ tài” được đưa ra “giải mãi” một cách oái oăm.

Các sân chơi trên truyền hình Việt Nam vốn hay đặt tên kiểu cao giọng quảng cáo, nếu không “ngôi sao” thì cũng “danh hài”. Chương trình “Giải mã kỳ tài” cũng tương tự như “Siêu trí tuệ Việt”, nhằm gióng trống khua chiêng đám ứng thị hiếu đám đông.

Chương trình “Giải mã kỳ tài” bắt đầu bằng khách mời là anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục thế giới với màn diễn chồng đầu lên nhau đi 90 bậc thang, rất được tán thưởng.

Thế nhưng, càng ngày thì “Giải mã kỳ tài” càng cạn nguồn nhân vật, nên chuyển sang khai thác khía cạnh tò mò từ những hiện tượng trên mạng xã hội.

Và cựu người mẫu Trang Trần xuất hiện, chính là minh chứng rõ nét nhất, để phơi bày sự thật “Giải mã kỳ tài” đã biến chất thành giải mã kỳ quặc.

Cựu người mẫu Trang Trần năm nay 35 tuổi, chưa có đóng góp gì đáng kể cho đời sống nghệ thuật. Trang Trần chủ yếu được biết đến nhờ những phát ngôn gây sốc và thói hành xử ngang tàng.

Trong chương trình “Giải mã kỳ tài”, Trang Trần đối thoại đốp chát với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương để khoe khoang về hiệu quả của nghề chửi bới.

Ngoài sự mỉa mai “thầy hay nói sách vở nhỉ”, Trang Trần ngạo nghễ: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng. Thầy đang nhìn góc độ là em luôn “đục” chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu, thầy đâu phải là em…

Mọi người hay chửi là khẩu nghiệp nhưng bọn kích cho người ta chửi còn khẩu não cơ. Ai cũng nghĩ em mất kiểm soát nhưng em thích thì em chửi đấy. Hôm nào hàng chưa về, em ngồi chửi chơi”.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương không giấu được ngạc nhiên về 'nghề' chửi của Trang Trần.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương không giấu được ngạc nhiên về "nghề" chửi của Trang Trần.

Có một điều Trang Trần nói đúng là “Thầy nổi mới đây thôi, còn con nổi tiếng đánh người từ lâu rồi”. 

Vào tháng 1/2015, Trang Trần từng gây rối trật tự công cộng và thượng cẳng chân hạ cẳng tay với lực lượng công an trên phố Tạ Hiện (Hà Nội). Trang Trần đã bị tạm giữ hình sự, rồi bị khởi tố.

Thế nhưng trong thời gian tại ngoại để chờ xét xử, không biết nhờ ai tham mưu, mà đến phiên tòa tháng 9/2015 thì Trang Trần nộp hồ sơ bệnh án đang mang thai. Với tội danh “chống người thi hành công vụ”, Trang Trần bị xử 9 tháng tù giam, và cho hưởng án treo nhờ có bầu đúng lúc.  

Cứ tưởng sau bài học ấy, Trang Trần sẽ thức tỉnh và tu sửa bản thân. Không ngờ cựu người mẫu vẫn trổ tài chửi để bán hàng online.

Và kỳ lạ hơn là Trang Trần lại được chương trình “Giải mã kỳ tài” của Đài Truyền hình TP.HCM tạo cơ hội phô diễn năng lực kỳ quặc như một “kỳ tài”.

Xem thêm
Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.