| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc các Sở GD&ĐT hiến kế đổi mới giáo dục

Chủ Nhật 16/07/2017 , 13:20 (GMT+7)

Mới đây, tại TP Đà Nẵng, Bộ GD&ĐT tổ chức hội nghị Giám đốc Sở GD&ĐT 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. GS.TS Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT dự và phát biểu khai mạc hội nghị.


Hội Nghị Giám đốc Sở GD&ĐT năm 2017

Dự hội nghị có ông Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn GDVN, GS Nguyễn Minh Thuyết – Tổng chủ biên chương trình giáo dục phổ thông và đại diện Văn phòng, các Cục Vụ chức năng của Bộ GD&ĐT và đông đủ Giám đốc Sở GD&ĐT các địa phương trong cả nước.

Dưới sự đồng chủ trì của Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga và Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng, Hội nghị sẽ nhìn nhận lại năm học 2016 – 2017. Năm học vừa qua giáo dục cả nước đã tập trung triển khai thực hiện 9 nhóm nhiệm vụ chủ yếu và 5 giải pháp cơ bản theo chỉ thị nhiệm vụ trọng tâm năm học; Đánh giá những kết quả, thành tựu giáo dục đạt được; Những tồn tại hạn chế trong việc thực hiện và nguyên nhân cũng như bài học kinh nghiệm.

Đánh giá sâu sắc những hạn chế, tồn tại và khó khăn vướng mắc trong thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm năm học. Những khó khăn nào xuất phát từ đặc thù địa phương để Bộ GD&ĐT gợi mở, đưa ra những định hướng tháo gỡ, nếu xuất phát từ cơ chế, chính sách giáo dục Bộ sẽ xây dựng những bổ sung, điều chỉnh kịp thời và có những hỗ trợ cần thiết để tháo gỡ khó khăn cho GD&ĐT các địa phương phát triển.

Bộ cũng sẽ lắng nghe ý kiến của các Giám đốc Sở GD&ĐT góp ý về phương hướng trong năm học mới 2017 - 2018 và những năm học tiếp theo để xây dựng cụ thể nhiệm vụ trọng tâm năm học...

 

(Theo Báo Giáo dục & Thời đại)

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất