| Hotline: 0983.970.780

Giận chồng ngoại tình, một phụ nữ nhảy xuống sông tự tử

Thứ Tư 20/07/2016 , 08:57 (GMT+7)

Đến 8 giờ sáng ngày 20/7, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Định vẫn ngụp lặn dưới dòng sông nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ nhảy cầu Bà Di II nằm trên địa bàn xã Phước Lộc...


Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm

 

Biết người chồng đang “tằng tịu” với người phụ nữ bên ngoài, người vợ nhiều lần khuyên can nhưng chồng vẫn chứng nào tật nấy, giận chồng, nửa đêm người vợ ra cầu nhảy sông tự tử.

Đến 8 giờ sáng ngày 20/7, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Định vẫn ngụp lặn dưới dòng sông nỗ lực lặn tìm một phụ nữ nhảy cầu Bà Di II nằm trên địa bàn xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước, Bình Định) tự tử.

Người dân địa phương cho biết, trước đó, khoảng 22 giờ tối 19/7, người dân sống quanh cầu Bà Di II nghe tiếng kêu cứu có 1 phụ nữ nhảy cầu, chạy ra xem thì phát hiện một chiếc xe máy và một đôi dép để lại bên cầu Bà Di II. Nghi ngờ người phụ nữ này đã nhảy cầu tự tử, nhân dân địa phương cùng gia đình người chồng nhảy xuống sông lặn tìm, nhưng không thấy người phụ nữ đâu nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, khoảng 3 giờ sáng ngày 20/7, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Định huy động thợ lặn kịp thời có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích nạn nhân.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, người phụ nữ này ở TP Quy Nhơn lấy chồng về định cư ở phường Bình Định (thị xã An Nhơn), thời gian vừa qua phát hiện chồng có mối quan hệ ngoại tình nên giữa vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn.

8 giờ sáng ngày 20/7, lãnh đạo UBND xã Phước Lộc cho biết, do chưa tìm được xác người phụ nữ nên chưa xác định được nhân thân. Cuộc tìm kiếm người phụ nữ vẫn đang diễn ra.


Người dân địa phương hiếu kỳ đứng quanh cầu Bà Di II xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm người phụ nữ tự tử

 


Người dân địa phương hiếu kỳ đứng quanh cầu Bà Di II xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm người phụ nữ tự tử

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bộ NN-PTNT đứng đầu về chỉ số cải cách công vụ

Với số điểm đạt 94,4%, Bộ NN-PTNT đứng đầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ về chỉ số cải cách chế độ công vụ trong bảng xếp hạng PAR Index 2023.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.