| Hotline: 0983.970.780

Giàn giáo bất ngờ sập đổ, 1 người chết, 7 người thương

Thứ Tư 03/04/2019 , 19:41 (GMT+7)

Khi công trình đang trong quá trình đổ bê tông phần mái thì giàn giáo bất ngờ sập đổ, kéo theo phần mái đang được đổ bê tông và những lao động đang làm việc tại đây. Vụ việc khiến 8 người thương vong.

10-16-15_nh
Hiện trường vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/4 tại công trường thi công một cửa hàng xăng dầu trên địa bàn xóm 6, xã Hải Châu, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Sáng ngày 3/4, một lãnh đạo xã Hải Châu xác nhận với PV về vụ việc trên và cho biết, đến hơn 20h ngày 2/4, lực lượng chức năng địa phương đã đưa toàn bộ người bị nạn ra khỏi đống đổ nát.

Vụ tai nạn làm 1 người chết trên đường đi cấp cứu và 7 người khác bị thương. Hiện sức khỏe những trường hợp bị thương đã ổn định, không nghiêm trọng đến tính mạng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước mắt, huyện Hải Hậu hỗ trợ cho gia đình có người tử vong 5 triệu đồng và gia đình có người bị thương 3 triệu đồng. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bộ NN-PTNT đứng đầu về chỉ số cải cách công vụ

Với số điểm đạt 94,4%, Bộ NN-PTNT đứng đầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ về chỉ số cải cách chế độ công vụ trong bảng xếp hạng PAR Index 2023.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.