| Hotline: 0983.970.780

Giết người yêu rồi tự sát không thành

Thứ Hai 21/02/2011 , 19:20 (GMT+7)

Vụ giết người yêu vì tình đầu tiên trong năm 2011 đã làm xôn xao dư luận nhân dân TP Vinh (Nghệ An) suốt một ngày qua.

Căn phòng trọ.

Vụ giết người yêu vì tình đầu tiên trong năm 2011 đã làm xôn xao dư luận nhân dân TP Vinh (Nghệ An) suốt một ngày qua.

Khoảng 22h đêm 20/2, khi mọi người dân khối Xuân Bắc, phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An đang yên ngủ bỗng nghe hét thất thanh từ phía nhà trọ đường Tôn Thân Tùng. Khi mọi người có mặt thì có nhiều vết máu từ nhà trọ của anh Tô Thanh Dũng ở số 6 ngõ 51 đang chảy ra. Thấy dấu hiệu tội phạm, một người dân đã đạp tung cánh cửa xông vào thì phát hiện một nạn nhân nữ đang nằm trên vũng máu và mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bên cạnh một nam thanh niên đang loay hoay với con dao định tự sát.

Nạn nhân ngay sau đó được xác định là Thái Thị Thanh, sinh năm 1991, quê Liên Thành, Yên Thành, Nghệ An, có người yêu là Lê Ngọc Quân sinh cùng năm, quê xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Cả hai đều là sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh.

Lúc 10h ngày 21/2, khi tỉnh lại, Quân cho biết “do xích mích trong tình cảm, Quân đã dùng dao giết người yêu rồi tự vẫn”. Mặc dù đội ngũ y bác sỹ bệnh viện đã nỗ lực cứu chữa, nhưng nạn nhân Thanh vẫn không qua cơn nguy kịch và đã tử vong do mất quá nhiều máu. Lực lượng công an thu được một con dao gọt hoa quả dài khoảng 45cm.

Được biết tối hôm đó, trước lúc xảy ra án mạng Quân có đến phòng Thanh chơi và cả 2 vẫn ăn cơm bình thường. Đến khoảng 22h30 phút thì nhiều tiếng động lạ và tiếng la thất thanh từ phòng Thanh, khi mọi người có mặt thì chứng kiến cảnh tượng nói trên.

Xem thêm
Khởi tố doanh nghiệp đầu độc vườn ao chuồng

Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây ô nhiễm môi trường với Công ty TNHH Xây dựng sản xuất và Thương mại Phú Lâm địa chỉ tại Bắc Ninh.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.