| Hotline: 0983.970.780

Gió mùa đông bắc gây mưa ở Bắc Bộ và Trung Bộ

Thứ Năm 15/04/2010 , 09:17 (GMT+7)

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía đông Bắc Bộ gây ra mưa và mưa rào, ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5.

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía đông Bắc Bộ gây ra mưa và mưa rào, ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5. Ngày 15/4, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía tây Bắc Bộ và trung Trung Bộ.

Theo Trung tâm dự báo KTTVTW, hiện không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía đông Bắc Bộ gây ra mưa và mưa rào, ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5.

Ngày 15/4, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía tây Bắc Bộ và trung Trung Bộ. Phía đông Bắc Bộ trời trở lạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, phía đông Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4 - 5; ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật trên cấp 6, biển động. Trong cơn dông cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh.

Trung tâm dự báo KTTVTW phân tích, ngày 15/4, các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh được tăng cường, sau có cường độ ổn định. Từ ngày 17/4, không khí lạnh suy yếu và di chuyển dần ra phía đông, riêng phía tây Bắc Bộ ngày 18 - 19/4 có khả năng chịu ảnh hưởng kết hợp của hội tụ gió trên cao.

Dự báo thời tiết ngày 15/4, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 20-29 độ; Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 4. Nhiệt độ từ 18-25 độ; Hà Nội nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 19-25 độ.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa, mưa rào nhẹ và có nơi có dông. Gió bắc cấp 3 - 4. Nhiệt độ từ 21-29 độ; Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 24-35 độ, có nơi nhiệt độ cao nhất từ 36 - 37 độ;

Tây Nguyên mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng nóng. Gió đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 20-36 độ; Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng nóng. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 24-36 độ.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Sáng 29/3, giông lốc cuốn bay nhiều mái nhà, 1 người phải đi cấp cứu

LÀO CAI Giông lốc, mưa đá vào rạng sáng nay đã gây thiệt hại tài sản của người dân trên địa bàn huyện Bát Xát.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất