| Hotline: 0983.970.780

GPBank dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tại Bloom Spa

Thứ Tư 03/08/2016 , 10:57 (GMT+7)

Nhằm gia tăng nhiều hơn nữa tiện ích cho khách hàng, GPBank phối hợp cùng Bloom Spa triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ khi sử dụng các dịch vụ tại Spa.

 

Bloom Spa được thiết kế trong một không gian ấm cúng, hiện đại và trang nhã theo phong cách Nhật Bản. Đến với Bloom Spa, khách hàng sẽ được đến với sự tư vấn trực tiếp, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí từ chuyên gia Nhật Bản, sử dụng những liệu pháp tiên tiến nhất từ Nhật Bản và cảm nhận sự chăm sóc tận tình của các chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp. Những sản phẩm, liệu pháp được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm phù hợp nhất cho từng làn da trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm sẽ đem lại cho khách hàng những sự thay đổi đáng ghi nhận sau mỗi lần tham gia liệu pháp.

Từ ngày 1/8 – 31/08/2016, các chủ thẻ GPBank khi sử dụng dịch vụ tại Bloom Spa sẽ được giảm 40% trên tổng hóa đơn thanh toán.

Danh sách các điểm ưu đãi của Bloom Spa bao gồm: Bloom 1(352 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội) và Bloom 2 (Tầng 2, TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội)

Giữa bối cảnh hàng loạt ngân hàng đã triển khai thu phí thẻ ATM, GPBank là một trong số ít các ngân hàng vẫn miễn phí hoàn toàn phí rút tiền cả nội và ngoại mạng cho khách hàng. Không chỉ có vậy, GPBank còn không ngừng gia tăng mạng lưới điểm ưu đãi và triển khai các CTKM hấp dẫn dành cho chủ thẻ của mình.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Thẻ - Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) - Tel: 04 39 38 72 26.

 

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất