| Hotline: 0983.970.780

GPBank thay đổi mẫu thẻ nội địa

Thứ Năm 13/07/2017 , 10:39 (GMT+7)

Từ ngày 15/7/2017, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) chính thức thay đổi nhận diện mới của các sản phẩm thẻ nội địa.

 

Theo đó, các sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa của GPBank (My Card, My Style, Student Card) và thẻ trả trước Gift Card được thay đổi nhằm đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới cùng màu sắc trẻ trung, phong cách, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, những tiện ích của các sản phẩm thẻ của GPBank vẫn không thay đổi, với đầy đủ các chức năng như: rút tiền, chuyển khoản, mua sắm hàng hóa dịch vụ qua các kênh giao dịch điện tử (ATM, POS, GP.IB, GP Ecom). Ngoài các tính năng này, chủ thẻ còn được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá thường xuyên từ các đối tác của GPBank trong mọi lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mua sắm, ẩm thực, du lịch…

Chủ thẻ GPBank có thể thực hiện giao dịch tài chính trên các máy ATM/POS của gần 40 ngân hàng trong hệ thống liên minh thẻ Napas. Giữa bối cảnh hàng loạt ngân hàng đã triển khai thu phí thẻ ATM, GPBank là một trong số ít các ngân hàng vẫn miễn phí hoàn toàn phí rút tiền cả nội và ngoại mạng cho khách hàng.

Đối với các khách hàng đang sử dụng thẻ cũ vẫn được sử dụng bình thường. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những chiếc thẻ mới phong cách hơn, khách hàng có thể liên hệ bất cứ điểm giao dịch nào của GPBank gần nhất để phát hành thẻ mới.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, GPBank đang không ngừng gia tăng mạng lưới điểm ưu đãi và triển khai các CTKM hấp dẫn dành cho chủ thẻ của mình.

 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất