| Hotline: 0983.970.780

Hà Anh Tuấn tài trợ 3 tỷ cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly'

Thứ Hai 06/07/2020 , 13:45 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa mạnh tay chi 3 tỷ để giúp chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly' tiếp tục hoạt động và phát sóng.

Hà Anh Tuấn hỗ trợ 3 tỷ để chương trình 'Như chưa có hề có cuộc chia ly' tiếp tục hoạt động.

Hà Anh Tuấn hỗ trợ 3 tỷ để chương trình 'Như chưa có hề có cuộc chia ly' tiếp tục hoạt động.

Trong 13 năm qua, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly đã đều đặn lên sóng hàng tháng trên các kênh sóng của VTV, giúp nhiều gia đình đoàn tụ và lan tỏa nhân ái trong cộng đồng. Đằng sau 134 lần gặp gỡ trên sóng truyền hình trực tiếp là 13 năm ròng rã với hàng chục ngàn nhu cầu tìm kiếm được tiếp nhận và xử lý.

Chương trình truyền hình "Như chưa hề có cuộc chia ly" đã từng đứt quãng một lần nhưng dự án Như chưa hề có cuộc chia ly thì chưa bao giờ ngừng lại kể từ ngày bắt đầu.

Trong số phát sóng 134 trên VTV9 cách đây 1 tháng, "Như chưa hề có cuộc chia ly" đã chính thức nói lời chia tay với khán giả sau 13 năm phục vụ và lan tỏa. Tuy nhiên, lời chia tay của chương trình đã may mắn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả.

Chương 'Như chưa hề có cuộc chia ly' nói lời chia tay sau 13 phát sóng.

Chương 'Như chưa hề có cuộc chia ly' nói lời chia tay sau 13 phát sóng.

Nhà báo Thu Uyên và nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, BTC chương trình nhận được nhiều sự chia sẻ khán giả, doanh nghiệp, mạnh thường quân bày tỏ mong muốn "Như chưa hề có cuộc chia ly" tiếp nhận sự đồng hành cùng họ.

Trong thời gian chờ đợi tìm đến một đơn vị độc lập để giúp chương trình có cơ hội nhận lấy yêu thương thiết thực từ cộng đồng, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" 3 tỷ đồng.

Nhà báo Thu Uyên gửi lời 'cảm tạ' đến ca sĩ Hà Anh Tuấn

Nhà báo Thu Uyên gửi lời 'cảm tạ' đến ca sĩ Hà Anh Tuấn

Điều này giúp những người làm chương trình có thêm nhiều động lực và đã có thể đảm bảo cho những cuộc tìm kiếm không dừng lại, ít nhất trong vòng nửa năm đến một năm tới.

Nhà báo Thu Uyên, đại diện cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để Như chưa hề có cuộc chia ly phải sống. Ban đầu với tư cách cá nhân nhưng bất ngờ hơn nữa, sau đó Tuấn đã thuyết phục được công ty của mình nâng con số lên thành 3 tỷ đồng. Và như vậy, nghĩa là chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong một năm trước mắt. Chúng tôi không thể nói gì hoa mỹ vào lúc này, chỉ cho tôi thay mặt cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" và khán giả của dự án gửi đến Hà Anh Tuấn hai chữ: cảm tạ".

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cho biết, anh hâm mộ "Như chưa hề có cuộc chia ly" từ số đầu tiên cách đây 13 năm: "Đối với Tuấn, Như chưa hề có cuộc chia ly không phải là 'show' mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam. Tất cả những cuộc đoàn tụ mà đội ngũ những con người nhân ái của Như chưa hề có cuộc chia ly tạo nên trong suốt 134 số vừa qua là cái kết có hậu cho biết bao nhiêu số phận buồn của đồng bào, mà phần lớn do chiến tranh gây ra. Vì thế, những xúc cảm được tạo ra từ chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước.

Cá nhân Tuấn không đến với Như chưa hề có cuộc chia ly với tư cách một nhà tài trợ hay một nhà đầu tư mà đơn giản là một người muốn góp một ít sức cho cả một hành trình nhân văn của tập thể Như chưa hề có cuộc chia ly. Đó là việc cần làm, nên chúng tôi làm thôi ngay khi mình còn có thể. Chúng tôi muốn hành động thiết thực, cụ thể của mình sẽ truyền cảm hứng cho những thế hệ đồng trang lứa và trẻ hơn, tuỳ theo sức tuỳ theo khả năng để có thể yểm trợ chương trình theo nhiều cách khác nhau. Cao hơn hết, Tuấn hy vọng tất cả những hồ sơ tìm kiếm dở dang sẽ được hoàn thành nhiệm vụ, xoá tan tất cả những chia ly đau buồn của đồng bào mình".

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất