| Hotline: 0983.970.780

HA Gia Lai phong độ phập phù, HLV Hữu Thắng lo lắng

Thứ Bảy 01/07/2017 , 07:23 (GMT+7)

Trận thua nặng nề 0-3 của HA Gia Lai trên sân Cần Thơ đang khiến HLV Hữu Thắng như ngồi trên đống lửa. Gần chục cầu thủ phố Núi sẽ lên tuyển U23 Việt Nam tới đây, đang có phong độ rất tệ.

HLV Hữu Thắng có lý do để lo ngại về phong độ của HA Gia Lai

Vừa ở vòng đấu trước, HA Gia Lai có trận thắng trên sân nhà trước B.Bình Dương. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần, họ thua thua tan nát trên sân khách, với tỷ số 0-3. Điều đáng nói là đối thủ của HA Gia Lai, chỉ là đội đang đứng áp chót bảng xếp hạng, lực lượng và phong độ còn kém hơn thầy trò HLV Quốc Tuấn rất nhiều.

Lý giải về trận đấu mà các cầu thủ đều chơi dưới sức, HLV Quốc Tuấn nói: “Trận đấu ngày hôm nay đội bóng chúng tôi đã chơi không tốt. Đặc biệt là cơ hội chúng tôi có nhưng các em không giải quyết được, dẫn đến trận đấu bị vỡ. Tôi nghĩ các em đã bước vào trận đấu hôm nay với phong độ không được tốt. Các em vào trận đấu không thực sự tập trung và mấu chốt là ở hàng trung vệ có vấn đề, khi Cần Thơ đá với tiền đạo cao to, tranh chấp, tỳ đè tốt”.

HLV Quốc Tuấn thừa nhận các chân sút chủ lực như Công Phượng, Văn Toàn đã thi đấu không tốt trong trận đấu này, dù họ có nhiều cơ hội. Ông Tuấn thậm chí còn chê hàng công của mình “cùn” và bỏ lỡ những tình huống ngon ăn.

Trận thua trước Cần Thơ khiến HAGL lại đối mặt với nhiều khó khăn tại V-League năm nay, bởi ngay vòng đấu tới vào ngày 2/7, thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ phải hành quân ra Thanh Hóa để làm khách trước đội chủ nhà được đánh giá mạnh hơn rất nhiều.

HA Gia Lai lo một, thì HLV Hữu Thắng lại lo mười. Phong độ phập phù của Công Phượng và đồng đội sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến cái chung của đội tuyển U23 Việt Nam lẫn tương lai của HLV Hữu Thắng khi đặt hết niềm tin vào nhóm cầu thủ nòng cốt này.

Lo thì lo vậy, nhưng chắc chắn HLV Hữu Thắng vẫn phải đặt niềm tin vào những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… Không ngạc nhiên khi HLV Hữu Thắng luôn dành sự ưu ái rất lớn với cầu thủ HA Gia Lai, bởi thực tế chiếc ghế mà ông thầy người xứ Nghệ đang ngồi nhận được ít nhiều sự ủng hộ từ bầu Đức trong những ngày đầu tiên. Và đương nhiên với đội tuyển U23 Việt Nam, sẽ khó để ông thầy người xứ Nghệ không sử dụng quân nhà bầu Đức, khi Công Phượng và các đồng đội đang là thành phần tinh túy nhất ở lứa tuổi này.

Tất nhiên, không phải khi nào các cầu thủ phố Núi cũng có phong độ cao nhất khi được triệu tập, nhưng thuyền trưởng của U23 Việt Nam vẫn bất chấp tất cả để gọi lên tuyển cho đẹp lòng bầu Đức, lẫn người hâm mộ.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất