| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Cụ bà chạy thoát thân trong ngôi nhà bốc cháy giữa trưa

Thứ Tư 10/08/2016 , 14:09 (GMT+7)

Ngôi nhà 3 tầng “phát hỏa” giữa trưa nhưng cụ bà ở tầng dưới không hay biết. Đến khi cháy lớn, người dân hô hoán và lao vào đưa cụ ra ngoài an toàn.

Khoảng 11h45 trưa nay (10/8), một vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 211 phố Lê Duẩn (Hà Nội).

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, chủ ngôi nhà là bà Tạ Thị Dung, ngoài 70 tuổi. Ngôi nhà phát cháy gồm 3 tầng, tầng dưới được bà Dung sử dụng bán phở.


Toàn bộ tầng 2 ngôi nhà bị lửa thiêu rụi

 

Do đám cháy phát ra từ tầng 2 ngôi nhà, nên khi xảy ra bà Dung ở dưới tầng 1 và không hề biết. Chỉ khi người dân đi đường và hàng xóm hô hoán, thì khói lửa đã bốc cao, cháy lan lên tầng 3.

Bà Dung định trèo lên nhưng lửa quá nóng nên mọi người đã xông và nhà, kéo bà ra ngoài thoát thân.


Lực lượng chức năng nhanh chóng dập tắt đám cháy

 

“Khi xảy ra cháy, chúng tôi chỉ biết gọi cứu hỏa, cứu thương chứ biết làm sao được, cả nhà bà lão đi làm hết, có một bà ở nhà. May mà cụ chạy thoát, đồ đạc trên gác cháy hết. Lúc đám cháy phát lên, tôi nghe những tiếng nổ rất to, chắc là nổ tủ kính” – một người hàng xóm cho biết.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP Hà Nội đã điều động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ tới hiện trường, nhanh chóng dập tắt đám cháy, không để cháy lan sang xung quanh.

Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ cháy.

 

(VOV.VN)

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.