| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Đề nghị tạm dừng hoạt động tòa nhà The Garden

Thứ Hai 16/03/2015 , 06:15 (GMT+7)

Tầng hầm của tòa nhà không có hệ thống quạt thông gió dẫn tới thiếu ôxy. Do đó, để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của người dân nên tạm đình chỉ hoạt động tòa nhà này./ Lãnh đạo Big C giải thích nguyên nhân vụ khách hàng ngất hàng loạt

Liên quan đến vụ việc tối 14/3, gần 20 người bị ngất tại siêu thị Big C The Garden (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), chiều 15/3, Đại tá Trần Quang Trong, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, Công an quận đã lập tổ điều tra để tiến hành làm rõ vụ việc này.

Theo Đại tá Trần Quang Trong, quá trình kiểm tra cho thấy một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc nhiều người bị khó thở và ngất xỉu là tầng hầm của tòa nhà không có hệ thống quạt thông gió, do đó thiếu ôxy.

"Trước thực trạng này, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người dân, chúng tôi đã đề nghị với thành phố tạm đình chỉ hoạt động của tòa nhà này để kiểm tra và khắc phục sự cố trên", Đại tá Trong nói.

Theo đại diện siêu thị Big C, phía siêu thị đã nhận được thông báo sơ bộ từ tòa nhà là nguyên nhân sự cố do hệ thống điều hòa bị hỏng. Trong khi đó, Big C chỉ là đơn vị thuê mặt bằng của tòa nhà này.

 

Xem thêm
Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất