| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội tăng cường an ninh, chống pháo sáng trận gặp Hải Phòng

Thứ Ba 14/07/2020 , 10:11 (GMT+7)

Lực lượng cảnh sát và an ninh sân Hàng Đẫy sẽ kiểm tra gắt gao cổ động viên trong trận đấu ở vòng 10 V-League diễn ra hôm 17/7.

CĐV Hải Phòng nổi tiếng với việc sử dụng pháo sáng. Ảnh: VNE.

CĐV Hải Phòng nổi tiếng với việc sử dụng pháo sáng. Ảnh: VNE.

Trung tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội cho biết, hơn 500 nhân viên an ninh sẽ được huy động cho trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ngày 17/7. Bên cạnh đó, cổng từ và nhiều biện pháp phòng vệ khác cũng được sử dụng.

CĐV Hải Phòng nổi tiếng là hay sử dụng pháo sáng, nhất là khi gặp Hà Nội. Trong nhiều mùa gần đây, CĐV đất Cảng đều đốt pháo sáng nghi ngút, cháy đỏ cả một góc sân Hàng Đẫy, khiến ban tổ chức sân này nhiều phen chịu phạt.

Sự kiện đáng tiếc nhất diễn ra hồi tháng 9/2019. Một CĐV nữ bị pháo sáng bắn trúng chân, phải đi cấp cứu trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định. Theo một số nguồn tin bên lề, pháo sáng do CĐV Nam Định bắn được cấp bởi một nhóm CĐV đến từ Hải Phòng.

Để ngăn những sự cố đáng tiếc, ban tổ chức trận đấu hướng cho CĐV Hải Phòng gửi xe từ đường Hùng Vương, di chuyển vào phố Hàng Cháo và ngồi ở cửa B9. CĐV chủ nhà ngồi ở cửa B13, B14 và cách xa CĐV đội khách. Ngoài ra, địa điểm mua vé của CĐV hai đội cũng ở hai góc sân.

Từ nhiều ngày qua, trên các diễn đàn và fanpage của CLB Hải Phòng, nhiều CĐV đất Cảng đã rủ nhau lên Hà Nội cổ vũ thầy trò Phạm Anh Tuấn. Do cùng nằm trong nhóm 6 đội cuối bảng, một chiến thắng sẽ giúp cả Hải Phòng lẫn Hà Nội vượt lên tốp trên, đồng nghĩa với việc không phải đá tránh xuống hạng ở giai đoạn hai.

Trên bảng xếp hạng, Hà Nội hiện đứng thứ 8, nhưng bằng điểm với đội xếp thứ 9 SLNA. Hải Phòng đứng thứ 12, kém Hà Nội 3 điểm.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất