| Hotline: 0983.970.780

HAGL cầm hòa Becamex Bình Dương

Thứ Bảy 11/07/2020 , 19:36 (GMT+7)

HAGL chọn lối đá phòng ngự phản công khi phải làm khách trước Becamex Bình Dương và có được trận hòa với tỷ số 1-1.

Tiếp đón HAGL trên sân nhà, Becamex Bình Dương quyết tâm giành trọn 3 điểm. Họ dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và muốn nhanh chóng giải quyết đối thủ. 

Sự cơ động của đội trưởng Tô Văn Vũ và Thanh Thảo giúp đội chủ nhà tạo ra khá nhiều cơ hội trong khoảng 10 phút đầu tiên. 

HAGL lựa chọn lối đá phòng ngự phản công. Họ không có phong độ tốt trên sân khách và không muốn chịu bàn thua sớm. Sự trở lại của Xuân Trường với khả năng luân chuyển bóng tốt mang lại đôi chút sự yên tâm. 

Hai đội cống hiến một trận đấu mãn nhãn. Ảnh: Đức Đồng/VnExpress.

Hai đội cống hiến một trận đấu mãn nhãn. Ảnh: Đức Đồng/VnExpress.

Phút 12, Văn Toàn bất ngờ có được bàn mở tỷ số của trận đấu. Cầu thủ gốc Hải Dương có pha solo rất tốc độ bên phía cánh phải, vượt qua 2 cầu thủ của Becamex Bình Dương trước khi đánh bại nốt thủ môn Đức Cường để ghi bàn. 

Thua bàn sớm trong thế dồn ép, Becamex Bình Dương điên cuồng dồn lên tấn công. Tô Văn Vũ có ít nhất 3 tình huống vượt qua Nguyễn Phong Hồng Duy bên cánh phải và căng ngang cho các đồng đội nhưng các tiền đạo của đội chủ nhà không thể tận dụng thành công. 

Đúng vào thời điểm bế tắc nhất, Becamex Bình Dương bất ngờ có bàn gỡ hòa. Phút 32, trong một tình huống lộn xộn trước vòng cấm của HAGL sau pha đá phạt góc bên cánh trái của Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài có mặt đúng lúc đúng chỗ đệm bóng tung lưới Bửu Ngọc, san bằng tỷ số cho đội chủ nhà. 

Sang hiệp 2, Becamex Bình Dương gặp vấn đề ngay đầu hiệp khi thủ môn Đức Cường chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Phạm Văn Tiến. 

Đội bóng áo xanh liên tục dồn ép đối thủ trong hiệp 2 còn HAGL thì nỗ lực phòng ngự phản công. Hai đội tạo ra một số cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 

Phút 88, TIến Linh có một tình huống xử lý rất tốt sau pha bấm bóng của Tô Văn Vũ. Anh xoay trụ đánh bại Trọng Sáng trước khi tung ra một cú đá như búa bổ nhưng đáng tiếc, bóng đập trúng xà ngang và đi ra ngoài. 

7 phút là thời gian đá bù giờ của trận đấu nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi và hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất