| Hotline: 0983.970.780

HAI đạt doanh thu 1,2 triệu USD/6 tháng ở Campuchia

Thứ Sáu 14/07/2017 , 07:30 (GMT+7)

Nhờ tích cực mở rộng thị phần sản phẩm sang thị trường Campuchia, chỉ 6 tháng đầu năm nay, HAI ước đạt 1,2 triệu USD doanh thu, tăng 30% so cùng kỳ năm ngoái.

08-39-13_h1jpg
Ông Lê Nhật Tân, PGĐ Ban Kinh doanh - Tiếp thị hướng dẫn phân biệt các nhóm cỏ và các loại dịch hại trên đồng ruộng

Vừa qua, Cty CP Nông dược HAI (mã chứng khoán HAI) đã phối hợp với Cty DOW AgroSciences Hoa Kỳ tổ chức chương trình tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho tập thể nhân viên tại Campuchia, đặc biệt tiến hành triển khai nhiều chương trình quảng bá, khuyến mãi với mục tiêu mở rộng thị phần sản phẩm của doanh nghiệp sang thị trường tiềm năng này.

Năm 2017, HAI đặt kế hoạch doanh thu 1,615 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 105 tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu này, ngoài việc củng cố, mở rộng hệ thống khách hàng thân thiết trong nước và tăng cường thêm các sản phẩm cũng như đối tượng trong danh mục, HAI còn chú trọng khai thác tiềm năng kinh doanh tại các thị trường nước ngoài, đặc biệt là Campuchia, nơi Cty đặt chi nhánh nước ngoài đầu tiên và sở hữu hệ thống hơn 100 đại lý tiềm năng.

Tại chương trình, tập thể nhân viên chi nhánh Campuchia đã được tham gia lớp tập huấn về nghiệp vụ bán hàng, kỹ năng tổ chức các chương trình tư vấn bán hàng, các kiến thức chuyên môn về các sản phẩm DOW AgroSciences Hoa Kỳ do HAI phân phối độc quyền như thuốc trừ bệnh Beam 75WP, thuốc trừ cỏ Clincher 200EC, thuốc trừ cỏ Clipper 25OD và thuốc trừ sâu Nurelle D 25/2.5EC.

Bên cạnh đó, Cty còn tổ chức chuyến khảo nghiệm thực tế đồng ruộng nhằm hỗ trợ nhân viên hoàn thiện khả năng tư vấn và trực tiếp hướng dẫn bà con nông dân Campuchia phân biệt các đối tượng dịch hại và sử dụng các sản phẩm của HAI đúng cách, mang lại hiệu quả cao về kinh tế. Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã tiến hành tặng thuốc mẫu giúp phòng trừ tốt một số dịch hại chính trên lúa và cây ăn trái tại địa phương.

Ngay sau chuyến công tác tại Campuchia, DOW AgroSciences Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc với Nhà máy thuốc bảo vệ thực vật HAI- Long An nhằm đánh giá năng lực sản xuất của HAI, hướng đến mục tiêu hợp tác đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới.

08-39-13_h2jpg
HAI và Dow AgroSciences Hoa Kỳ kết hợp tặng thuốc mẫu và hướng dẫn bà con nông dân Campuchia sử dụng thuốc đúng cách, an toàn
08-39-13_h3jpg
Ngoài các hoạt động tư vấn khuyến nông, HAI còn tích cực triển khai các chương trình khuyến mãi thúc đẩy nông dân Campuchia mua hàng

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất