| Hotline: 0983.970.780

Hai người đàn ông ở Cà Mau bị bắt cùng tội đồi bại với trẻ em

Thứ Ba 04/07/2017 , 13:36 (GMT+7)

Ngày 4/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ Nguyễn Văn Tài (33 tuổi, ngụ huyện Cái Nước), và Tô Văn Kiện (38 tuổi, ngụ huyện U Minh) về hành vi đồi bại trẻ em.

12-37-34_2_4
Nguyễn Văn Tài tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 2/7, Tài đến nhà hàng xóm chơi, tại đây anh ta thấy cha ruột bé gái 12 tuổi nằm ngủ trước nhà, riêng cô bé đang xem ti vi một mình ở phía sau nên nảy sinh ý định đồi bại.

Gã hàng xóm sau đó khống chế cháu bé đưa vào giường ngủ của nạn nhân thực hiện hành vi đồi bại, nhưng bị anh ruột nạn nhân bắt tại trận, giao cho công an.

Cùng về hành vi trên, Tô Văn Kiện bị bắt giữ với cáo buộc đồi bại với con riêng của vợ trong thời gian dài.

Năm 2013, Kiện về sống chung như vợ chồng với chị Bùi Thị Dung và bé gái 12 tuổi (con riêng của chị Dung) ở huyện U Minh.

Thời gian sau ba người đến tỉnh Bình Dương làm thuê. Khi vợ vắng nhà làm thuê, gã cha dượng đã dọa giết chết cháu bé nếu không cho ông ta quan hệ tình dục.

Với thủ đoạn này, Tài đã nhiều lần làm chuyện “người lớn” với nạn nhân.

Hồi cuối tháng 6, bé gái kể lại sự việc cho mẹ ruột mình nghe, người mẹ sau đó đến công an trình báo.

Bước đầu, cả hai nghi can thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất