| Hotline: 0983.970.780

Hải Phòng chuẩn bị cho học sinh đi học trở lại từ 8/3

Chủ Nhật 28/02/2021 , 19:54 (GMT+7)

UBND TP Hải Phòng đã có chỉ đạo mới về việc cho học sinh quay lại trường học sau thời gian khá dài nghỉ Tết và nghỉ do dịch Covid-19.

Học sinh ở Hải Phòng dự kiến sẽ quay lại trường học sau thời gian dài nghỉ do dịch Covid-19. Ảnh: Đinh Mười.

Học sinh ở Hải Phòng dự kiến sẽ quay lại trường học sau thời gian dài nghỉ do dịch Covid-19. Ảnh: Đinh Mười.

Chiều 28/2, thông tin từ UBND TP Hải Phòng cho biết, lãnh đạo thành phố đã giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chỉ đạo các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn chuẩn bị các điều kiện để dự kiến hoạt động trở lại vào ngày 8/3.

Trong thời gian vẫn nghỉ học, học sinh thực hiện việc học trực tuyến theo thông báo trước đó của Sở GD&ĐT, học sinh khối 1, 2 dừng học trực tuyến, học sinh khối 3, 4, 5 vẫn dạy học trực tuyến ở mức độ hạn chế, chỉ ôn tập, không dạy kiến thức mới và dạy vào thời gian thích hợp.

Trước đó, sau Tết Nguyên đán, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cũng như nhiều địa phương khác, TP Hải Phòng đã cho học sinh trên địa bàn tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2, các đơn vị giáo dục cho học sinh học trực tuyến.

Tiếp đó, ngày 19/2, Sở GD&ĐT Hải Phòng có văn bản yêu cầu thủ trưởng các đơn vị giáo dục nghiêm túc triển khai, thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch theo chỉ đạo của các cấp, không tổ chức tham quan, du lịch, thăm thân ở vùng có dịch. Đặc biệt, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, khi ra khỏi thành phố, phải có văn bản xin ý kiến giám đốc sở GD&ĐT.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất