| Hotline: 0983.970.780

Hai thanh niên giúp việc sát hại cả nhà chủ

Thứ Tư 07/04/2010 , 09:50 (GMT+7)

Khi đêm xuống, hai thanh niên giúp việc đã ra tay sát hại 3 thành viên gia đình nhà chủ...

Khi đêm xuống, hai thanh niên giúp việc đã ra tay sát hại 3 thành viên của gia đình kinh doanh thạch cao ở quận Bình Tân, TP HCM.

Sau một ngày điều trị với nhiều vết đâm trên người và bị cắt ở cổ, ông chủ Phạm Ngọc Hào (40 tuổi, ngụ Hưng Yên) đã tử vong. Chị vợ Nguyễn Thị Ngoan (38 tuổi) và con trai Phạm Ngọc Quý (3 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch.

Căn nhà xảy ra án mạng

Sáng 6/4 công an TP HCM kết hợp với công an quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án. Đó là căn nhà một trệt, chia thành 2 khu ở đường Tân Kỳ - Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Mặt tiền được chủ nhà cho anh Hào thuê để kinh doanh thạch cao, phía sau chủ nhà dùng để ở.

Theo chủ căn nhà, khoảng 2 giờ sáng ngày 5/4 họ nghe tiếng đập cửa, chạy ra thì thấy vợ chồng anh Hào người đầy vết thương, đang giơ tay cầu cứu. Trên tay anh Hào vẫn cầm cây búa. Phía trong buồng, cháu Quý cũng nằm gục bên vũng máu với một vết cắt ở cổ.

Tại hiện trường, đồ đạc bị xáo trộn. Khi còn tỉnh người vợ chỉ rõ, hung thủ là 2 thanh niên giúp việc cho cửa hàng. Chúng đã gom toàn bộ tài sản trong nhà trước khi tẩu thoát.

Đồ đạc bị xáo trộn

Theo điều tra ban đầu, tối 4/4 khi anh Hào chở vợ con đi chơi về thì hai người giúp việc ngỏ lời xin ngủ lại và được đồng ý. Trong đêm, lợi dụng lúc gia đình anh Hào say giấc, chúng đã ra tay.

Hiện trường gây án nằm ngay sát nhà chủ nhưng không ai nghe thấy tiếng động. Chị Võ Thị Huệ, con dâu của chủ nhà cho biết, vợ chồng anh Hào đến thuê một phần nhà để kinh doanh hồi tháng 10/2009. Do không có người giúp việc nên khi về quê ăn tết Nguyên Đán, họ thuê hai thanh niên khoảng 20 đến 25 tuổi cùng quê vào làm.

“Hai người này có nhiều hình xăm. Bình thường họ làm khoảng 17h thì về và chưa bao giờ xin ngủ lại”, chị Huệ cho hay.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Khởi tố doanh nghiệp đầu độc vườn ao chuồng

Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây ô nhiễm môi trường với Công ty TNHH Xây dựng sản xuất và Thương mại Phú Lâm địa chỉ tại Bắc Ninh.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.