| Hotline: 0983.970.780

Hai vợ chồng tử vong trong nhà để lại lá thư tuyệt mệnh

Thứ Ba 12/02/2019 , 14:57 (GMT+7)

Ngày 12/2, Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết các đội nghiệp vụ của đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân khiến vợ chồng anh Nguyễn Văn Nghĩa, sinh năm 1980 và chị Phạm Thị Kim Lanh, sinh năm 1984 thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp tử vong.

Ảnh minh họa (Công an điều tra án mạng)

Trước đó vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 11/2, người dân thôn 1, xã Cư M’lan phát hiện vợ chồng anh Nghĩa nằm bất động trước cửa nhà. Qua kiểm tra chị Phạm Thị Kim Lanh bị chém nhiều nhát vào đầu đã tử vong; anh Nghĩa bị một vết đâm ở vùng bụng, mất nhiều máu. Sau đó, anh Nghĩa được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng anh Nghĩa và chị Lành tử vong có thể là do vợ chồng mâu thuẫn khiến anh Nghĩa giết chị Lành và tự vẫn; cơ quan công an huyện Ea Súp còn tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của anh Nghĩa nhờ hàng xóm và người thân chăm sóc các con của anh chị. Nguyên nhân chính thức khiến vợ chồng anh Nghĩa tử vong đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.