| Hotline: 0983.970.780

Hàng chục xe ô tô Nissan không có người nhận tại cảng Tân Vũ

Thứ Ba 28/04/2020 , 07:37 (GMT+7)

Hải quan Hải Phòng đang thông báo tìm chủ nhân của nhiều lô hàng đã quá 90 ngày không có người nhận tại cảng, trong đó có hơn 30 chiếc xe ô tô Nissan.

Hàng chục xe ô tô và hàng trăm lô hàng đông lạnh đã quá 90 ngày chưa có người nhận. Ảnh: HP.

Hàng chục xe ô tô và hàng trăm lô hàng đông lạnh đã quá 90 ngày chưa có người nhận. Ảnh: HP.

Cụ thể, Chi cục Hải quan cảng Đình Vũ thông báo tìm chủ nhân 46 container hàng và một lô hàng ô tô tồn đọng đang được lưu giữ tại cảng Đình Vũ, 4 container hàng tồn đang lưu giữ tại cảng Tân Cảng 189 Hải Phòng.

Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 1 thông báo tìm chủ nhân 26 container và 2 lô hàng lẻ tồn đọng đang được lưu giữ tại cảng Tân Vũ, 9 lô hàng tồn gồm 8 container và 1 lô hàng lẻ đang được lưu tại cảng PTSC Đình Vũ và 9 lô hàng lẻ tồn tại cảng Hoàng Diệu.

Trong số các lô hàng tồn nói trên, đáng lưu ý có lô hàng có giá trị lớn như lô 13 chiếc xe Nissan Navara và lô 21 chiếc Nissan Terra V, mới 100%, xuất xứ Thái Lan và nhiều mặt hàng thực phẩm đông lạnh như thịt trâu bò đông lạnh từ Ấn Độ, chân gà đông lạnh.

Theo nhà chức trách, thời hạn để chủ nhân các lô hàng trên đến nhận là 60 ngày kể từ ngày ra thông báo. Đối với hàng dễ hư hỏng, hàng đông lạnh, hóa chất nguy hiểm, độc hại, hàng hóa có hạn sử dụng còn dưới 60 ngày, thời hạn đến nhận hàng chỉ 15 ngày kể từ ngày thông báo. Ngoài ra, trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày hết thời hạn nhận hàng theo hai thông báo nêu trên mà không có người đến nhận, cơ quan chức năng sẽ xử lí số hàng trên theo quy định.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất