| Hotline: 0983.970.780

Hàng thủ tan nát, Pep Guardiola lùng sục khắp châu Âu săn trung vệ

Chủ Nhật 26/04/2020 , 12:40 (GMT+7)

Pep Guardiola đang mong muốn mang về hàng loạt trung vệ chất lượng để thay máu hàng thủ gặp quá nhiều vấn đề của Man City.

Pep Guardiola gặp quá nhiều vấn đề với các trung vệ mùa này. Ảnh: Dailymail.

Pep Guardiola gặp quá nhiều vấn đề với các trung vệ mùa này. Ảnh: Dailymail.

Với việc Vincent Kompany đã ra đi còn Aymeric Laporte, John Stones quá mẫn cảm với chấn thương cùng với sự xuống phong độ của Nicholas Otamendi, HLV Pep Guardiola đang có một hàng phòng ngự chắp vá và ông buộc phải hướng tới những sự thay đổi. 

Người đầu tiên mà Pep Guardiola mong muốn đem về sân Etihad chính là trung vệ của Juventus  Leonardo Bonucci.

Ngoài khả năng đánh chặn siêu hạng, kỹ năng phát động tấn công của Bonucci được cho là rất hợp với hệ thống xây dựng bóng mà Pep đang phát triển ở Etihad. Dù đã 32 tuổi nhưng Bonucci vẫn được Juventus hét giá lên tới 80 triệu bảng. 

Pep Guardiola cũng có thể hướng đến những sự lựa chọn khác Kalidou Koulibaly của Napoly cũng là một cầu thủ đáng chú ý. Trung vệ này chơi xuất sắc trong suốt 3 mùa giải vừa qua và cũng được định giá khoảng 80 triệu bảng - rẻ hơn 10 triệu bảng so với mùa trước. 

Bonucci sẽ cân nhắc rời Juventus. Ảnh: Goal.

Bonucci sẽ cân nhắc rời Juventus. Ảnh: Goal.

Bên cạnh đó, Man City còn một số sự lựa chọn kém danh tiếng hơn như Dayot Upamecano (RB Leipzig), Milan Skriniar (Inter Milan). Hai cầu thủ này có mức giá trên dưới 40 triệu bảng và sẵn sàng cống hiến lâu năm cho đội chủ sân Etihad. 

Man City có thể sẽ cải tổ mạnh mẽ mùa giải tới khi đội hình của họ đã sứt mẻ nghiêm trọng. Ngoài hàng thủ, vị trí tiền vệ mỏ neo của Fernandinho có thể cần một phương án mới. Rodri đáp ứng được nhu cầu nhưng khi Fernandinho đã 35 tuổi, anh sẽ cần thêm một người chia lửa. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất