| Hotline: 0983.970.780

Phương Thanh mãi mãi bên bạn thân

Thứ Bảy 12/09/2020 , 05:40 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh thực hiện MV “Mãi mãi bên nhau” để tưởng nhớ bạn thân - ca sĩ Minh Thuận.

Đây là bài hát cũ của Jimmy Nguyễn, nhưng ca sĩ Phương Thanh hòa âm theo phong cách mới. Đồng thời, MV “Mãi mãi bên nhau” được ca sĩ Phương Thanh quay hình tại nhà thờ An Lạc- TP HCM là nơi lưu giữ tro cốt của ca sĩ Minh Thuận.

Như Quỳnh "Buồn làm chi em ơi"

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh trong thời gian chống dịch Covid-19 tại Mỹ, vẫn tranh thủ phát hành MV “Buồn làm chi em ơi”.

Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ: “Đây là cách giao lưu với khán giả khi không thể biểu diễn trên sân khấu, và cũng là cách để động viên bản thân trước đại dịch toàn cầu!”. Với một lượng fan lớn, MV “Buồn làm chi em ơi” của ca sĩ Như Quỳnh nhanh chóng đạt con số triệu view.

Pha Lê chuẩn bị đón thiên thần

Ca sĩ Pha Lê hé lộ chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, cùng với bạn trai Hàn Quốc nhỏ tuổi hơn mình.

Dù chưa có kế hoạch đám cưới, nhưng ca sĩ Pha Lê tự hào bạn trai Hàn Quốc từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và đang làm giám đốc doanh nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ dưỡng chờ sinh, ca sĩ Pha Lê cũng mở quán ốc rất đắt khách.

Chi Pu có kiểu "Mơ anh" khác

Hotgirl Chi Pu đã và đang đối mặt với làn sóng chê bai của công chúng khi chuyển sang ca hát. Tuy nhiên, Chi Pu vẫn không nao núng.

Sản phẩm mới vừa phát hành của Chi Pu có tên gọi “Mơ anh” được ứng dụng lối chơi khác. Đó là MV Mơ Anh có phông nền xanh để khán giả cùng tạo nên một sản phẩm mới bằng cách ghép phông nền khác vào và “đi du lịch cùng Chi Pu”.

Ngô Kiến Huy tập làm ông chủ

Ca sĩ Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê ở quận 10- TPHCM. Vài năm gần đây, ca sĩ Ngô Kiến Huy chủ yếu được mời làm MC cho các game show trên truyền hình.

Tuy nhiên, trong những ngày nằm nhà vì Covid-19, ca sĩ Ngô Kiến Huy quyết định đầu tư kinh doanh. Tập làm ông chủ vào năm 32 tuổi, cũng là sự khởi nghiệp của ca sĩ Ngô Kiến Huy.

(Kiến thức gia đình số 37)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất