| Hotline: 0983.970.780

Charlie Nguyễn và 'Người cần quên phải nhớ'

Thứ Bảy 19/09/2020 , 05:40 (GMT+7)

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn khởi động dự án điện ảnh 'Người cần quên phải nhớ' khi dịch Covid-19 được khống chế tương đối.

CHARLIE NGUYỄN VÀ NGƯỜI CẦN QUÊN PHẢI NHỚ

 

Buổi ra mắt đoàn làm phim được ra mắt trực tuyến, nhưng nhà sản xuất Charlie Nguyễn vẫn rất phấn khởi công bố hợp tác với đạo diễn Đỗ Đức Thịnh. Nhà sản xuất Charlie Nguyễn từng có hai bộ phim ăn khách là “Em chưa 18” và “Hồn pâp da con gái”.

Hà Anh Tuấn có đối tác song ca mới

Ca sĩ Hà Anh Tuấn trước đây từng rất được khán giả mến mộ khi song ca với ca sĩ Phương Linh. Thế nhưng, khi được mời tham gia live show “Loves song” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà thì ca sĩ Hà Anh Tuấn tìm được đối tác song ca mới.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người bất ngờ khi song ca các bài hát “Còn nguyên vết thương sâu”, “Ngày tình phôi pha”, “Cơn đau cuối cùng”, “Đành như thế thôi”, “Ngày mai em đi”.

Nguyễn Ngọc Anh với "Như mẹ vẫn ru"

Nhân dịp thôi nôi con gái thứ hai Mia, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã phát hành MV “Như mẹ vẫn ru” như một món quà của tình mẫu tử. Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh từng có con gái đầu tiên cách đây 13 năm, ở cuộc hôn nhân cũ.

Bây giờ, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chọn cách làm mẹ đơn thân bên hai con gái, và không công khai quan hệ tình cảm cá nhân. “Như mẹ vẫn ru” là một sáng tác của Sơn Thạch - Hà Quang Minh.

Noo Phước Thịnh có MV hành động

Ca sĩ Noo Phước Thịnh đu theo trào lưu các phim giang hồ trên mạng khi thực hiện MV "Em đã thương người ta hơn anh". Đích thân ca sĩ Noo Phước Thịnh đóng vai công an chìm tìm cách truy bắt trùm giang hồ khét tiếng trong MV "Em đã thương người ta hơn anh".

Vì có nhiều cảnh nhạy cảm, nên MV mới của ca sĩ Noo Phước Thịnh bị xếp vào danh mục hạn chế theo dõi trên Youtube.

Hương Giang kinh doanh mỹ phẩm

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chính thức trở thành CEO của một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế tại Việt Nam.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chia sẻ công việc mới một cách hào hứng: “Tôi muốn tự khám phá, trải nghiệm ở lĩnh vực mới, vai trò mới bên cạnh công ty giải trí riêng. Với chặng đường mới này chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể gặt hái thành công, chinh phục các mục tiêu mình đề ra”.

(Kiến thức gia đình số 38)

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.