| Hotline: 0983.970.780

Đinh Y Nhung gặp 'Láng giềng kỳ lạ'

Thứ Bảy 26/09/2020 , 05:50 (GMT+7)

Diễn viên Đinh Y Nhung sau một thời gian vắng bóng trên phim truyền hình, đã quyết định tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim 'Láng giềng kỳ lạ'.

Lần trở lại này, diễn viên Đinh Y Nhung đóng vai Diệu Anh - một người mẹ đơn thân phải xuôi ngược vì đứa con bị bệnh tự kỷ, trở thành “láng giềng kỳ lạ” trong mắt những người xung quanh.

Lý Hải thương thảo "48h"

Tại buổi gặp gỡ “Thúc đẩy điện ảnh hậu Covid-19”, ca sĩ Lý Hải trong tư cách một nhà sản xuất cho biết, ông đang thương lượng với đối tác phát hành để bộ phim “Lật mặt” phần 5 có tên gọi “48h” sớm ra rạp.

Trước đó, bộ phim “Lật mặt - 48h” dự kiến ra mắt dịp 30/4 nhưng bị hoãn chiếu vì diễn biến phức tạp của Covid-19. Loạt phim “Lật mặt” của Lý Hải luôn đạt kỷ lục phòng vé.

Thu Thủy "Nào em có khóc"

Ca sĩ Thu Thủy phát hành đĩa đơn “Nào em có khóc” trước khi ở ẩn để sinh con đầu lòng. Ca khúc “Nào em có khóc” được nhạc sĩ Duy Anh viết riêng cho ca sĩ Thu Thủy từ lâu, nhưng kế hoạch thực hiện MV cứ dời đi dời lại vì đại dịch toàn cầu.

Ca sĩ Thu Thủy từng là thành viên của nhóm Mây Trắng nổi tiếng. Tháng 7/2019, ca sĩ Thu Thủy đám cưới với doanh nhân Kin Nguyễn.

Lan Phương “Trói buộc yêu thương”

Diễn viên Lan Phương có một vai diễn mới trong bộ phim “Trói buộc yêu thương” dài 36 tập của đạo diễn Nguyễn Hùng Phương. Bộ phim “Trói buộc yêu thương” được quay tại TPHCM mà chồng con đang ở Hà Nội, nên diễn viên Lan Phương cứ phải tranh thủ bay đi bay về. Chị thổ lộ: “Cát-xê phim này không đủ chi phí mua vé máy bay”

Hà Anh Tuấn với "Khúc hát chim trời"

Ca khúc “Khúc hát chim trời” của nhạc sĩ Trần Thanh Sơn, được ca sĩ Hà Anh Tuấn thực hiện quay clip minh họa tại một cách rừng thông Đà Lạt.

Sở dĩ, ca sĩ Hà Anh Tuấn chọn cách trình diễn đặc biệt cho ca khúc “Khúc hát chim trời” vì đây là bài hát mở đầu cho dự án “Trong rừng có cơn mưa mát lành” mà anh dự định thực hiện từ đây đến hát năm 2020.

(Kiến thức gia đình số 39)

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất