| Hotline: 0983.970.780

Hazard, Costa tỏa sáng đưa Chelsea tới chiến thắng

Thứ Ba 16/08/2016 , 07:25 (GMT+7)

Conte đã có một khởi đầu thuận lợi khi đội bóng của ông giành chiến thắng 2-1 trước West Ham trong trận đấu muộn nhất của vòng 1 Premier League. Hazard giúp Chelsea mở tỉ số ở phút 47 và tới phút 89, Costa ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Ngay trận đấu đầu tiên của Premier League, Chelsea đã phải thi đấu một trận derby. Và đối thủ là West Ham, đội bóng thuộc hàng khá ở xứ sương mù dưới sự chỉ đạo của HLV Slaven Bilic. Tuy nhiên, Conte đã có một khởi đầu vô cùng suôn sẻ khi đội bóng của ông đã có ba điểm. Đó là một sự khởi đầu thuận lợi của chiến lược gia người Italia cùng đội bóng thành London.

Trận derby đầu tiên của thành London đã không có bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng trong hiệp đấu thứ hai đã có ba bàn thắng. Hazard mở tỉ số ở phút 47 từ chấm 11m, tới phút 77 Collins giúp cho West Ham có bàn gỡ 1-1. Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp West Ham ra về với một điểm, nhưng đúng tới phút 89, Costa đã ghi bàn ấn định 2-1 cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này không chỉ tuyệt vời với Conte mà còn đánh dấu sự trở lại của Hazard và Costa, cả hai cầu thủ quan trọng của Chelsea đều đã thi đấu rất mờ nhạt ở mùa giải trước thì tới năm nay họ đều đã ghi bàn ở vòng đấu đầu tiên. Đó sẽ là tin hiệu vui cho cổ động viên The Blues, họ có thể lạc quan hơn về việc Chelsea sẽ hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

  Conte ăn mừng sau khi Hazard ghi bàn mở tỉ số
Conte ăn mừng sau khi Hazard ghi bàn mở tỉ số


Đội hình thi đấu

Chelsea (4-1-4-1): Courtois 6, Ivanovic 6.5, Cahill 6.5, Terry 6.5, Azpilicueta 6.5, Kante 7.5, Willian 7 (Pedro 80, 6), Oscar 6.5 (Batshuayi 85, 6), Matic 6.5, Hazard 8.5 (Moses 85, 6), Costa 7.

West Ham (4-3-3): Adrian 7.5, Antonio 5 (Byram 52, 6), Collins 7.5, Reid 7, Masuaku 7, Kouyate 6.5, Nordtveit 6 (Payet 67, 6.5), Noble 6.5, Ayew (Tore 35, 6), Carroll 6.5, Valencia 6.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm