| Hotline: 0983.970.780

HCEM tiếp nhận 3 động cơ ô tô Vinfast trao tặng

Thứ Sáu 25/12/2020 , 10:04 (GMT+7)

3 động cơ ô tô Vinfast tặng giúp HCEM nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên học khối ngành Công nghệ ô tô và Cơ điện tử.

TS Đồng Văn Ngọc, Hiệu trưởng HCEM (bên trái) nhận 3 động cơ ô tô do phía Vinfast trao tặng. Ảnh: Ngọc Diệp.

TS Đồng Văn Ngọc, Hiệu trưởng HCEM (bên trái) nhận 3 động cơ ô tô do phía Vinfast trao tặng. Ảnh: Ngọc Diệp.

Sáng 24/12, tại Hà Nội, Trưởng Cao đẳng Cơ điện Hà Nội (HCEM) tổ chức sự kiện hợp tác doanh nghiệp và tiếp nhận động cơ ô tô do Công ty Sản xuất và Kinh doanh Vinfast trao tặng, đồng thời công bố cơ sở Giáo dục nghề nghiệp đạt chất lượng kiểm định.

Trước đó, từ tháng 5/2020, HCEM và Vinfast đã ký hợp tác về chương trình đào tạo song hành nghề Công nghệ ô tô và Cơ điện tử, đến nay, đã có 155 sinh viên tham gia chương trình này.

Việc Vinfast chuyển tặng HCEM 3 động cơ ô tô sẽ giúp HCEM đào tạo, giảng dạy lý thuyết và thực hành tốt nhất cho sinh viên ngành Công nghệ ô tô và Cơ điện tử trong giai đoạn 1 khi sinh viên học tập tại Nhà trường.

Với những kiến thức được học trực tiếp trên hệ thống động cơ của Vinfast ở giai đoạn 1, các sinh viên khi bước vào giai đoạn học tập, đào tạo tiếp theo tại chính Nhà máy của Vinfast sẽ nhanh chóng làm chủ và làm quen được với hệ thống máy móc, công nghệ, vận hành của Vinfast để từ đó có được kết quả, chất lượng học tập tốt nhất.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất