| Hotline: 0983.970.780

Hình ảnh gây sốc của cựu Thủ tướng Anh David Cameron sau khi từ chức

Chủ Nhật 28/08/2016 , 14:19 (GMT+7)

Ông David Cameron ngồi trên một bức tường bãi đỗ xe ở Cornwall với đôi chân trần và đang thưởng thức khoai tây chiên ngon lành như một du khách bình dân. 


Ông Cameron chân trần ngồi thưởng thức khoai tây chiên.


Mới vài tháng trước thôi, David Cameron còn là Thủ tướng Anh đầy quyền lực, luôn có đoàn tùy tùng theo sau và là trung tâm của cánh phóng viên.

Rời khỏi nhà số 10, cựu Thủ tướng Anh Cameron trở lại cuộc sống rất đỗi bình thường. Không mặc vest, không chải chuốt chỉn chu. Ông Cameron mặc quần đùi ngồi cùng nhiều người khác và thưởng thức món khoai tây chiên một cách ngon lành trong kỳ nghỉ ở Cornwall. Hoàn toàn không có chút khoảng cách nào.


Ông Cameron khi còn làm Thủ tướng Anh.


Những du khách bên cạnh dường như không nhận ra rằng họ đang ngồi với Cựu Thủ tướng David Cameron. Hãy tưởng tượng cảnh ông Obama rời Nhà Trắng mới chỉ vài tuần và ngồi sát vào những người khác. Không, mật vụ Mỹ sẽ không cho phép điều đó xảy ra.

Ngay lập tức tấm ảnh đã thu hút sự quan tâm của dư luận Anh. Một số người bình luận rằng họ cảm thấy sự mong manh, phù phiếm của quyền lực và thương cảm cho ông Cameron.

Nhưng cũng có nhiều người cho rằng đây là điều bình thường với mỗi chính khách. Số khác khẳng định ông Cameron hẳn đang rất hạnh phúc tận hưởng cuộc sống của mình sau những áp lực đè nặng khi ông còn làm Thủ tướng Anh.

(vntinnhanh.vn)

Xem thêm
Trại cầy vòi mốc lớn nhất miền Bắc thu hàng chục tỷ mỗi năm

Gần 20 năm gắn bó với cầy vòi mốc, anh Phạm Văn Hùng ở huyện Lục Nam, Bắc Giang đang thu được hàng chục tỷ đồng mỗi năm nhờ tâm huyết với loài vật này.

Hơn 200 đơn vị tham gia Triển lãm công nghệ, dịch vụ cho thú cưng

TP.HCM Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Việt Nam - Petfair Vietnam và Livestock Vietnam 2024 được tổ chức tại SECC, quận 7, TP.HCM.

Hưng Yên làm sống lại các lớp học IPM

Thời gian qua, trong khi ở một số tỉnh việc quản lý dịch hại tổng hợp (IPM) bị lơ là thì Hưng Yên đã tìm cách vực dậy.

Bình luận mới nhất