| Hotline: 0983.970.780

Hình ảnh Hà Nội trên báo chí ngày càng tươi đẹp

Thứ Năm 16/01/2020 , 14:07 (GMT+7)

Sáng 16/1, chào đón Xuân Canh Tý 2020, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.

Đại diện các cơ quan báo chí tại buổi gặp mặt sáng 16/1.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi khẳng định, năm 2019, Hà Nội luôn duy trì được sự tốc độ phát triển rất cao. Điều này được thể hiện qua tính đại diện, trách nhiệm nêu gương, cải cách để thay đổi trên các lĩnh vực và tạo ra sức hút riêng có của Hà Nội.

Trong đó, lãnh đạo thành phố luôn nỗ lực đổi mới phong cách lãnh đạo, hành động quyết liệt, lấy hiệu quả công việc làm thước đo. Mối quan hệ với báo chí ngày càng tốt hơn, cởi mở và coi trọng vai trò của báo chí.

Vì vậy, hình ảnh Hà Nội trên báo chí trong năm qua rất đẹp và giới báo chí cũng thấy trách nhiệm cao hơn đối với Hà Nội.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho rằng, điều đó giúp các cơ quan lãnh đạo, quản lý đánh giá được hiệu quả công việc. Hà Nội luôn nhận thức rõ vị trí, vai trò quan trọng của báo chí và luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến hoạt động báo chí.

Hà Nội đã chủ động tổ chức và duy trì nhiều hoạt động phối hợp với các cơ quan báo chí như: giao ban thông tin báo chí hàng tuần, tổ chức các giải báo chí của Hà Nội về xây dựng Đảng và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh…

Năm 2020, bà Ngô Thị Thanh Hằng cho biết, Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành và chia sẻ nhiều hơn nữa của các cơ quan thông tấn, báo chí đối với nhiệm vụ của Thủ đô, đất nước.

Qua đó, góp phần phản ánh kịp thời, chân thực những vấn đề đời sống xã hội và tăng cường định hướng dư luận tạo sự đồng thuận cao.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất