| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo lo lắng trước trận đấu U23 Hàn Quốc

Thứ Tư 10/01/2018 , 14:27 (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước vòng chung kết U23 châu Á, HLV của Việt Nam đánh giá cao các đối thủ và tỏ ra lo ngại khi đối đầu đội bóng quê hương ở trận ra quân.

“Hàn Quốc là một đối thủ mạnh. Điều đó ai cũng đã biết. Họ là ứng cử viên vô địch của giải đấu này”, ông Park nói trong buổi họp báo sáng nay 10/1. “Chúng tôi tự tin có sự chuẩn bị tốt nhưng vẫn không khỏi lo lắng khi đối đầu họ. Bởi, chúng tôi không đủ thông tin về đối thủ. Họ chuẩn bị một cách bí mật. Với cách chơi bóng mạnh mẽ của cầu thủ Hàn Quốc, các học trò của tôi không còn cách nào khác là phải tự tin khi vào trận. Đó là điều quan trọng nhất”.

HLV Park Hang-seo lo lắng khi có ít thông tin về đội bóng quê hương trước cuộc chạm trán. Ảnh: Anh Khoa.

Việt Nam sẽ chạm trán Hàn Quốc lúc 18h30 tối mai 11/1. Đây cũng là đối thủ từng đánh bại Công Phượng và đồng đội với tỷ số 2-1 tại vòng loại diễn ra năm ngoái trên sân Thống Nhất. Trong lần gặp lại này, Hàn Quốc quy tụ lực lượng mạnh nhất. Còn nòng cốt của Việt Nam vẫn là lứa cầu thủ trẻ tài năng đã thi đấu với nhau nhiều tại đội tuyển quốc gia và U22 ở SEA Games 29.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc cho giải đấu này. Trong hơn một tháng qua, các cầu thủ đã có những trận đấu giao hữu chất lượng”, ông Park Hang-seo nói. “Nhưng, sau một tuần ở Trung Quốc, trở ngại lớn nhất của đội là thời tiết giá lạnh. Tuy vậy, sau những buổi tập vừa qua, đội đã dần thích nghi để sẵn sàng thi đấu”.

Ngoài Hàn Quốc, thầy trò Park Hang-seo còn đối đấu Australia và Syria tại bảng D.  Ông thầy người Hàn đánh giá: “Các đội trong bảng đều mạnh, tất cả đều là ứng viên vô địch. Do đó, Việt Nam phải cố gắng từng trận và hy vọng tạo nên điều đặc biệt tại giải đấu này”.

Trận Việt Nam – Hàn Quốc diễn ra tại sân Kunshan Sport Center, Côn Sơn, Trung Quốc.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất