| Hotline: 0983.970.780

HLV Vũ Hồng Việt: 'Tôi luôn tin U15 Việt Nam sẽ vô địch'

Chủ Nhật 23/07/2017 , 19:21 (GMT+7)

HLV Hồng Việt cho biết mục tiêu của đội tuyển U15 Việt Nam ban đầu chỉ là vào bán kết, nhưng các học trò của mình càng chơi càng hay, để rồi giành chức vô địch đầy xứng đáng trước người Thái trong trận chung kết.

Sau khi giành chức vô địch trên đất Thái Lan tối 22/7, lúc 14h chiều nay, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội). Do các lãnh đạo VFF dự cuộc họp BCH tại TP HCM, nên chỉ có một vài cán bộ, cùng Chủ tịch Hội đồng HLV Nguyễn Sỹ Hiển ra đón.

HLV Vũ Hồng Việt tự hào về các cầu thủ U15 Việt Nam

Có khá đông báo chí và người hâm mộ, người thân các cầu thủ cũng có mặt tại sân bay, chờ đợi gần 1 tiếng đồng hồ. Và khi các cầu thủ bước ra sảnh A, cũng là lúc các chàng trai trẻ được nhận những bó hoa tươi thắm, cùng những cái ôm cảm động.

HLV Vũ Hồng Việt là người nhận được nhiều lời chúc mừng nhất. Chia sẻ với báo chí ngay tại sân bay, thuyền trưởng U15 Việt Nam cho biết: “Đây là chiến công của cả tập thể, và tôi rất tự hào khi cùng các thành viên U15 Việt Nam làm được điều tuyệt vời. Thực sự chúng tôi ban đầu chỉ đặt mục tiêu vào bán kết, nhưng càng thi đấu càng tốt. Sau những trận đấu khá dễ dàng ở vòng bảng, U15 Việt Nam gặp khó khăn trước đối thủ U15 Úc ở bán kết.

Vào tới chung kết, tôi luôn có niềm tin các cầu thủ sẽ giành được chức vô địch. Tôi động viên các học trò rằng: “Các con hãy chơi hết mình, thầy tin rằng các con sẽ hoàn thành nhiệm vụ, giành chức vô địch trước Thái Lan ngay trên sân của họ”.

Chúng tôi đã làm được điều mà mình và hàng triệu người hâm mộ mong đợi. Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc lúc này”.

Một quan chức VFF cho hay, sau cuộc họp BCH VFF chiều nay, sẽ công bố mức thưởng nóng cho U15 Việt Nam. Ngoài ra, vào trưa mai, VFF sẽ tổ chức lễ mừng công đội tuyển U15 Việt Nam, tại trụ sở VFF.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất