| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị dùng ảnh quảng cáo trên web bán dâm

Thứ Tư 09/03/2016 , 14:19 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên in trên tấm poster web bán dâm ở Nhật Bản. Tờ poster này ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông...

Khi vụ lùm xùm bị vợ một tài xế taxi tố về cách ứng xử kém chưa lắng xuống, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục gặp rắc rối. Hình ảnh của cô bị lợi dụng để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản. Tờ poster này được đăng tải trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ và sốc.

 


Hình ảnh của Kỳ Duyên được in trên bìa đĩa sex và phòng khám nam của Nhật Bản.


Điều đặc biệt, những tấm hình Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm, ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ của cô trên máy bay, thậm chí cả khoảnh khắc cô được giáo sư Vũ Khiêu hôn má.... được ghép lại với mục đích xấu. Tờ poster này ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng và một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông. Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm như các y tá xinh đẹp sẽ dốc lòng chăm sóc tận tình từ A đến Z cho các bệnh nhân cũng được đăng tải để PR cho phòng khám nam.

Tấm hình này được lan truyền trên Facebook khá nhanh từ tối hôm qua 7/3. Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh.

|
Hoa hậu Kỳ Duyên

Việc hình ảnh các ngôi sao nữ bị lạm dụng quảng cáo cho các web sex, bìa đĩa phim AV không phải là điều hiếm gặp trong làng giải trí thế giới và châu Á. Riêng trong showbiz Việt, đây là lần đầu tiên, một Hoa hậu Việt Nam bị lạm dụng hình ảnh với mục đích không tốt đẹp.

 

(ngaynay.vn)

Xem thêm
Bổ sung 1 cặp hươu sao lên đảo Bạch Long Vỹ

HẢI PHÒNG Hơn 10 ngày sau khi phát hiện cá thể hươu sao trên đảo, huyện Bạch Long Vỹ được bổ sung thêm 1 cặp hươu khác, có cả đực và cái để phát triển đàn.

Điều trị, làm đẹp cho thú cưng: Đã học rồi còn phải học thêm

Thú cưng đưa vào các phòng khám thú y điều trị được siêu âm, X quang để chẩn đoán bệnh như người nên nhân viên phòng khám phải được đào tạo bài bản.

Đào Bắc Hà mất mùa, giá cao

LÀO CAI Hiện đào Pháp ở Bắc Hà đã vào chính vụ thu hoạch. Năm nay cây đào không được mùa nên giá cao hơn mọi năm.