| Hotline: 0983.970.780

Hoàng Xuân Vinh được tặng vé bay miễn phí cả đời

Thứ Tư 24/08/2016 , 17:14 (GMT+7)

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia cho biết tất cả vận động viên Đông Nam Á giành huy chương vàng tại Olympic Rio sẽ được bay miễn phí trọn đời.

Tại kỳ Thế vận hội vừa qua, các đoàn thể thao Đông Nam Á giành được tổng cộng 5 huy chương vàng (Thái Lan có 2 tấm, còn lại chia đều cho Indonesia, Singapore và Việt Nam). Như vậy, vận động viên bắn súng Hoàng Xuân Vinh của Việt Nam hay kình ngư Joseph Schooling của Singapore sẽ được hưởng ưu đãi nêu trên.

Thông báo ngày 24/8 của AirAsia cũng cho biết các vận động viên đoạt huy chương bạc và đồng trong khu vực cũng sẽ được bay miễn phí trong thời gian lần lượt là 5 năm và 2 năm.

hoang-xuan-vinh-duoc-tang-ve-bay-mien-phi-ca-doi
Hoàng Xuân Vinh phấn khích sau khi giành huy chương vàng. Ảnh: Reuters


"Đây đúng là một kỳ Olympic tuyệt vời cho Đông Nam Á. AirAsia có gốc rễ tại đây, và muốn tặng thưởng cho những người đã đem lại niềm vui lớn như vậy cho tất cả chúng ta", CEO Tan Sri Tony Fernandes cho biết trên Facebook cá nhân hôm nay. 

"Họ đã dạy chúng ta không bao giờ được từ bỏ giấc mơ và ngừng tin tưởng rằng mình có thể là người giỏi nhất thế giới. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã giúp chúng tôi thêm mơ ước và tin tưởng", vị CEO nổi tiếng với các chiến dịch marketing thành công này chia sẻ.

AirAsia hiện có tuyến bay tới 10 nước Đông Nam Á và 120 điểm trên cả châu Á. Tại kỳ Thế vận hội vừa qua, Malaysia - quê hương của hãng - không có vận động viên giành huy chương vàng. Tuy nhiên, đoàn cũng giành được 4 huy chương bạc và một huy chương đồng.

 

(VnExpress.net)

Xem thêm
Nở rộ nuôi dúi ở Bắc Kạn

Các mô hình nuôi dúi đang phát triển khá nhanh ở Bắc Kạn, tuy nhiên việc tiêu thụ phụ thuộc hoàn toàn vào tư thương nên cần tính toán kỹ lưỡng trước khi đầu tư.

Tỷ lệ tiêm phòng vacxin tăng, nguy cơ bệnh dại sẽ giảm

Chi cục Chăn nuôi và Thú y Quảng Bình đang tập trung, dồn lực tăng cường quân số về các địa phương hỗ trợ tiêm vacxin phòng, chống bệnh dại.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Bình luận mới nhất