| Hotline: 0983.970.780

Hoàng Xuân Vinh hưởng chế độ đặc biệt

Thứ Hai 08/08/2016 , 06:50 (GMT+7)

Được xác định là VĐV được đầu tư trọng điểm nên Hoàng Xuân Vinh là xạ thủ duy nhất của đội bắn súng Việt Nam được tập với đạn thật.

Hoàng Xuân Vinh hưởng chế độ đặc biệt

Được xác định là VĐV được đầu tư trọng điểm nên Hoàng Xuân Vinh là xạ thủ duy nhất của đội bắn súng Việt Nam được tập với đạn thật.

So với các đồng đội thường phải tưởng tượng đường đi của đạn sau khi ngắm bắn, xạ thủ sinh năm 1974 được cấp khoảng 100 viên đạn luyện tập mỗi ngày.

Bên cạnh đó, anh cũng tự đặt ra chế độ tập luyện lên đến 10-12 giờ/ngày. Ngoài ra, Xuân Vinh cũng tập thêm phương pháp đứng im vài tiếng nín thở hàng ngày để rèn luyện sự tập trung.


Xuân Vinh bị cận và suy tim

Là VĐV đẳng cấp thế giới nhưng Hoàng Xuân Vinh lại bị cận và suy tim ngay từ những ngày mới chập chững theo con đường thể thao chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy, xạ thủ này còn có tuổi thơ đầy gian khó. Năm 3 tuổi, anh đã mồ côi mẹ.

Nỗi bất hạnh của Xuân Vinh được đù đắp bởi sự nhân hậu, chu đáo của người mẹ thứ hai nhưng đến khi anh trưởng thành, bà lại bị liệt nửa người và qua đời không lâu sau đó. Là con cả, Vinh phải chạy đôn đáo lo cho em. Anh cũng sớm chọn con đường binh nghiệp trong thời gian này.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.